Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Thống kê thị trường gậy đánh Golf 2015

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Thống kê thị trường gậy đánh Golf 2015


    Tổng quan thị trường

    Những báo cáo con số sơ bộ cho thấy bức tranh sáng lạn của lĩnh vực công nghiệp Golf năm 2015 với mức doanh thu đạt xấp xỉ 82 tỉ đô la, tăng hơn 12% so với 2014. Đặc biệt, golf đã đóng góp rất lớn cho cộng đồng khi tạo ra hơn 4,5 tỉ đô la Mỹ tiền từ thiện, mang đến công ăn việc làm cho hàng triệu người và có mặt tại hơn 200 đất nước. Cùng Tạp chí Golftimes nhìn lại bức tranh đầy màu sắc của thị phần dụng cụ golf thế giới trong năm 2015 và dự đoán khuynh hướng của năm 2016.




    Đóng góp quan trọng của ngành thể thao cao cấp này là phần gậy đánh Golf giá rẻ. Theo Golf DataTech, tổng lợi nhuận dụng cụ golf năm 2015 đạt 8,7 tỉ đô la Mỹ. Đứng đầu trong số này là đại gia TaylorMade với 1.11 tỉ, cùng với 4 đối thủ chính khác bao gồm Titleist, Callaway, Nike, Cobra, chiếm tới 80% thị trường ngành.



    Thị trường to nhất hẳn nhiên là Mỹ, Nhật Bản xếp thứ 2 trước người láng giềng Hàn Quốc, thứ 4 thuộc về Anh, Canada đóng lại danh sách 5 thị phần dẫn đầu. Với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ, golf Trung Quốc bắt đầu khẳng định thiên hướng với vị trí thứ 6.

    Trong lĩnh vực trang trang bị golf: gậy Golf chiếm cốt yếu với 50.5%, bóng golf 18.1% và những dụng cụ khác như quần áo, giầy, túi...với 34.5. Nhìn vào đây chúng ta mang thể nhận ra tầm ảnh hưởng của công dụng của các loại gậy Golf với thị phần chung và những thay đổi của những “ông lớn” trong mùa giải 2015 đã mang lại cho toàn ngành nghề một dấu ấn phát triển tốt đẹp
Đang tải...
X