Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt bồ câu đẹp nhất

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Phẫu thuật thẩm mỹ mắt bồ câu đẹp nhất


    Với phương pháp tạo hình phẫu thuật hiện đại ngày nay, việc làm đẹp mí mắt thẩm mỹ dễ dàng và đơn giản. Áp dụng các tiểu phẫu đơn giản, mọi người ngay lập tức ngạc nhiên vì sự thay đổi hiệu quả của đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”.

    Ngày nay, có 2 cách phẫu thuật sửa mí mắt thẩm mỹ là cắt mí và bấm mí (nhấn mí). Mỗi cách có những điểm tốt riêng, tùy thuộc vào sự tìm đến và đôi mắt thực tế của bạn để tìm ra công nghệ phù hợp.




    Ưu điểm của cắt mắt 2 mí:

    – Mí mắt hài hòa với khuông mặt và có chiều sâu.

    – Mí rõ và giảm các triệu chứng bị mí sụp

    – Góc mắt rộng và thêm làm to mắt nếu mắt nhỏ (mắt hí)

    –Hiệu quả được lâu dài, vĩnh viễn.

    Ưu điểm của bấm mí (nhấn mí): Phẫu thuật ít đau, nhẹ nhàng thực hiện trong các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt. Mắt sau bấm không bị sưng và không để lại sẹo.

    Nhanh hồi phục và có thể duy trìn ngắn hạn hoặc công dụng lâu dài tủy thuộc loại chỉ mà bạn sử dụng là chỉ tiêu hay không tiêu.

    Chọn đúng khách hàng để cắt mí mắt là tiêu chí trọng nhất, người chuyê gia giỏi không những là người sửa mắt phẫu thuật đẹp mà còn phải biết từ chối những khách hàng không nên tiến hành làm mắt hai mí như mí nhiều mỡ, quá nhiều mí… Vì thế, phẫu thuật mí mắt còn là cả một quá trình tạo hình chuyên nghiệp.




    Dịch vụ cắt mí mắt ở đâu đẹp tại đâu?

    Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là thương hiệu Thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại TP.HCM với sự hợp tác chính thức với các bệnh viện hàng đầu ở Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu làm đẹp thẩm mỹ tại Hàn Quốc và các nước trên thế giới để làm các ca gọt mặt có nguy hiểm không,phẫu thuật hàm hô có ảnh hưởng sức khỏe không…

    Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D – Công ty CP Bệnh Viện Hàn Quốc 3D

    536 -538- 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

    Hotline: 09 8136 3838

    Điện thoại: 08 6659 0246

    Đại diện Hàn Quốc 3D tại Hoa kỳ, Canada – Mrs. Anna 905 522 5923 – 289 237 1223.

    Nguồn bài viết: http://phuongphapnangmuisline.blogsp...at-bo-cau.html
Đang tải...
X