Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Tác dụng của công nghệ cắt mí mắt

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Tác dụng của công nghệ cắt mí mắt

    Điều trị cắt mí mắt 2 mí đã và đang rất kỹ thuật thu hút được sự chú ý của nhiều phái yếu trong giai đoạn gần đây. Vậy hiện tượng nào cần đi cắt mắt hai mí? giải pháp giải quyết được trường hợp gì? Các bạn cùng xem xét kĩ bài viết dưới đây để nắm rõ hơn nhé!

    Da chảy xệ, mỡ tích tụ vùng mí mắt là trường hợp thường gặp đối với chị em bước sang độ tuổi 30+. Trong mức độ tuổi này, quá trình lão hóa da diễn ra nhanh cùng với đó đôi mắt cũng ko nằm ngoài quy luật đó. Da chảy xệ, mỡ dư thừa gây tác động trực tiếp tới thẩm mỹ của vùng mắt, cùng với đó gây ảnh hưởng chức năng của đôi mắt. Khi gặp phải vấn đề này, Bác sĩ thường khuyên chúng ta nên cắt mí mắt Hàn Quốc. Bởi vì, cắt mí mắt giúp:



    -Loại bỏ hoàn toàn da chùng, mỡ tích tụ:

    Trong quá trình tiến hành cắt mí mắt, bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường nhỏ dọc theo đường mí mắt và thực hiện tia Laser loại bỏ hoàn toàn da chùng mí mắt, tạo đôi mắt đẹp, phù hợp.

    -Trẻ hóa đôi mắt:

    Cuối cùng, bác sĩ sẽ thực hiện thao tác kéo căng vùng da bị trùng, lấy mỡ mí mắt loại bỏ các nếp nhăn vùng mí mắt, cho đôi mắt trở bởi thế trẻ trung, linh hoạt.



    Còn đối với những khách hàng có mắt một mí, mắt với da thừa thường khiến cho đôi mắt có cảm giác nhỏ và không với chiều sâu. Nhằm phẫu thuật loại bỏ hiện tượng này, các bạn có thể sử dụng giải pháp như tạo mí, tạo thêm 1 nếp mí mới, tạo nên đôi mắt hai mí. Ngoài ra, nếu như mắt mang da lão hóa, khách hàng cần đưa giải pháp cắt mí mắt bởi nó có thể giúp các bạn chỉnh hình tối ưu hai vấn đề trên. Với trường hợp này, bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi, tạo thêm nếp gấp tiên tiến chính vùng mí, cho đôi mắt 2 mí đẹp, hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao, các bạn nên tìm hiểu xem cắt mí mắt, nhấn mí mắt ở đâu đẹp tại tphcm?
Đang tải...
X