Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Quảng cáo taxi tại Đồng Tháp: Đừng bỏ lỡ!

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Quảng cáo taxi tại Đồng Tháp: Đừng bỏ lỡ!

    1. Giới thiệu khái quát về tỉnh Đồng Tháp
    Với lịch sử phát triển hơn 300 năm, Đồng Tháp là địa phương có nhiều tiềm năng du lịch, cảnh quan đẹp, hệ sinh thái ngập nước là điều kiện thuận lợi cho chăn nuôi, trồng trọt và sản xuất.



    Xem thêm: Taxi đồng tháp và những điều cần biết

    Sở hữu nét đặc trưng của miền Tây sông nước, Đồng Tháp đã tận dụng lợi thế này để phát triển du lịch miệt vườn, du lịch sinh thái, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách với Vườn quốc gia Tràm Chim, làng quê. Hoa Sa Đéc, khu di tích Óc Eo, khu di tích Xẻo Quýt lưu giữ những trang sử hào hùng của dân tộc thời chống Mỹ cứu nước, v.v.

    Cùng với đó, hàng năm, tỉnh đóng góp một lượng lớn lúa gạo, cây ăn quả phục vụ dân sinh trong nước và xuất khẩu. Việc xây dựng các khu, cụm công nghiệp cũng đang được đẩy mạnh, nhất là khai thác nguồn lợi từ các cảng sông Tiền, sông Hậu.

    Hệ thống giao thông của tỉnh Đồng Tháp kết nối chặt chẽ với Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, các tỉnh lân cận và Campuchia. Tiềm năng đã có, triển vọng không nhỏ, tỉnh Đồng Tháp sẵn sàng đổi mới, tạo nhiều dấu ấn lớn về phát triển.

    2. Tiềm năng từ thị trường quảng cáo taxi tại Đồng Tháp
    Thu hút một lượng lớn khách du lịch và các nhà đầu tư, đời sống của người dân cũng được cải thiện, dịch vụ quảng cáo trên taxi ở Đồng Tháp bắt đầu được phát triển.

    Tính đến thời điểm hiện tại, tỉnh Đồng Tháp có gần 1500 xe taxi đang hoạt động với cả các hãng xe lớn và các hãng xe địa phương. Taxi phục vụ du khách đến các điểm du lịch, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân với tần suất 24 / 24h. Với điều kiện này, các chiến dịch quảng cáo trên xe taxi tại Đồng Tháp xuất hiện với mật độ dày đặc, tại các khu vực giao thông đông đúc, thu hút và tiếp cận khách hàng liên tục.

    Không giống như các thành phố lớn khác, quảng cáo trên xe taxi tại Đồng Tháp có thể nói vẫn đang trong giai đoạn đầu phát triển. Vì vậy, quảng cáo ngày càng hấp dẫn, lôi cuốn hơn và đặc biệt là chưa xảy ra tình trạng ồ ạt.

    Và chắc chắn một lý do khiến bạn không thể từ chối hình thức quảng cáo này chính là chi phí! Báo giá quảng cáo taxi tại Đồng Tháp có sự khác nhau đôi chút theo từng hãng xe. Nhưng thông qua việc cân đối, điều chỉnh số lượng phương tiện và thời gian quảng cáo thì hầu như nhà đầu tư nào cũng có thể sử dụng phương tiện này!





    Xem thêm chi tiết: https://taxidilientinh.com/gia-cuoc-taxi-2-chieu/

    3. Dịch vụ quảng cáo taxi tại Đồng Tháp
    Hiện nay, quảng cáo trên xe taxi tại Đồng Tháp đang được triển khai với cả hai hình thức là quảng cáo ngoài xe và trong xe. Cụ thể, nhà đầu tư có thể tham khảo các hình thức sau:

    Quảng cáo trên 4 cửa xe taxi
    Quảng cáo trên cửa sau của xe taxi.
    Dán quảng cáo tràn ra sau xe taxi.
    Quảng cáo phía sau ghế taxi có túi đựng tờ rơi.
Đang tải...
X