Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Centa Park – Dự án đáng sống bậc nhất tại quận Tân Bình

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Centa Park – Dự án đáng sống bậc nhất tại quận Tân Bình

    Với quy hoạch cao cấp từ thiết kế của Ong – Ong Singapore, khu vườn nhiệt đới rộng 10,500 m2 đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, mang đậm không gian sống xanh yên ả, thanh bình, như một “ốc đảo” trong lòng thành phố mà hiếm có dự án nào có đuợc. Cảnh quan của Centa Park được nhiều chuyên gia đánh giá là độc đáo nhất khu vực.
    Thiết kế tổng quan của dự án hoàn hảo đến từng mét vuông gạch, hướng đến không gian sống tiện ích nhất. Bằng thông điệp “mang nét đẹp thiên nhiên vào cuộc sống”, tất cả các phòng đều có view nhìn ra bên ngoài thiên nhiên. Với lối phối màu trẻ trung, gam màu sáng nhẹ tự nhiên, căn hộ trở nên thân thiện với mọi lứa tuổi, mọi gia đình cư dân Centa Park tương lai. Ngoài ra mọi căn hộ đều có thể đón được ánh nắng chan hoà, thông thoáng gió và đón được cả sinh khí từ thiên nhiên.
    Căn hộ Centa Park đang hội tụ nhiều ưu điểm, tạo nên sự khác biệt trên thị trường căn hộ hiện nay. Sự kết hợp hoàn hảo giữa góc nhìn rộng, bao quát cùng không gian xanh rộng lớn sẽ đem lại cho cư dân nơi đây những giây phút giải trí tuyệt hảo nhất mà không nơi đâu có thể so sánh được.



    Căn hộ Centa Park là một trong những khu đất vàng có giá trị vô cùng đắc địa và quy mô lớn nhất quận Tân Bình. Toạ lạc số 678 Âu Cơ quận Tân Bình với 4 mặt tiền Âu Cơ, Đồng Đen, Bàu Cát, Hồng Lạc. Khu Bàu Cát nổi tiếng là khu dân cư được quy hoạch bài bản, đồng bộ với hệ thống cây xanh, công viên, khu vui chơi, siêu thị. Cư dân sống trong căn hộ sẽ dễ dàng di chuyển về trung tâm Tân Bình, Tân Phú, quận 11, quận 12 rất nhanh chóng.
    Với mức giá gây sốc khi lần đầu tiên 1 dự án căn hộ cao cấp Tân Bình có mức giá trung bình chỉ 20 triệu/ m2 nhưng hạ tầng dịch vụ nội khu lại không thua kém bất cứ dự án đắt tiền nào. Slogan của chủ đầu tư khi xây dựng khu dự án căn hộ Centa Park là “ không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để sống”. Không gian tại Centa Park luôn được hướng đến chất lượng cuộc sống của cư dân. Căn hộ Centa Park Tân Bình có 3 hồ bơi dành riêng cho người lớn và trẻ nhỏ, 5 tầng thương mại với hàng loạt dịch vụ, phục vụ nhu cầu sống hàng ngày như trung tâm thương mại, phòng gym, spa, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, khu tiệc nướng, phòng sinh hoạt cộng đồng…
Đang tải...
X