Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Căn hộ Sky Dream

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Căn hộ Sky Dream

    Căn hộ Sky Dream toạ lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Xí, ngay chân cầu đỏ, một trong những vị trí vàng của Quận Bình Thạnh, tiếp giáp với Quận Phú Nhuận và Quận 1, kết nối với đại lộ Phạm Văn Đồng để đi đến sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 10 phút.
    Không những thế, với lợi thế nằm giữa chuỗi phát triển tứ giác vàng trung tâm TP.HCM bao gồm Quận Phú Nhuận – Quận 1 – Quận Bình Thạnh – Quận 2.
    Căn hộ Sky Dream Hưng Thịnh có một vị trí hiếm có tại quận Bình Thạnh mà không phải dự án bất động sản (BĐS) nào trong các quận nội thành cũng có được. Với 3 mặt view sông, căn hộ Sky Dream giúp cho các chủ nhân tân hưởng được làn gió mát trong lành của thiên nhiên sông nước mang lại,căn hộ Sky Dream Bình Thạnh thật sự là vùng trời mơ ước cho các chủ nhân
    Căn hộ Sky Dream được quy hoạch đồng bộ như công viên nội khu, trung tâm thương mại,hệ thống Shophouse,hồ bơi, spa, gym…

    -Hệ thống trường học từ mầm non đến đại học hiện hữu như Đại học Ngoại Thương, Đại học Công nghệ Sài Gòn,…
    -Các khu vui chơi giải trí cho gia đình gần căn hộ Sky Dream như: Khu du lịch Bình Quới, Tân Cảng, Văn Thánh;
    -Về y tế: bệnh viện nhân dân Gia Định, bệnh viện Bình Thạnh…
    -Hơn nữa,dự án chung cư Sky Dream còn có môi trường sống lý tưởng gần sông Sài Gòn và đối diện Bán đảo Thanh Đa làm cho cuộc sống của quý dân cư luôn thoải mái và sảng khoái.
    Không chỉ có vị trí tốt, căn hộ Sky Dream còn được đầu tư rất mạnh vào cơ sở hạ tầng hiện đại, mang đến cuộc sống tốt nhất với nhiều tiện ích nội khu đáng chú ý như có đến 3 tầng trung tâm thương mại, sở hữu rạp chiếu phim hiện đại, khu vui chơi giải trí chất lượng cao, khu siêu thị tổng hợp, khu thể thao, nhà hàng, dịch vụ ăn uống,… đây thật sự là điều kiện sống lý tưởng mà không phải ai cũng có thể có được với việc chọn mua một căn hộ chung cư tại trung tâm thành phố, trên con đường Nguyễn Xí đắt đỏ và đông cư dân này.
    Căn hộ Sky Dream Tower được thiết kế theo kiến trúc Singapore với phong cách hiện đại, nhưng vẫn đảm bảo được tính phong thủy cổ truyền. Căn hộ được thiết kết từ 1 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng cũng như tài chính của khách hàng. Căn hộ được trang bị nội thất cao cấp như: TOTO, Sàn gỗ nhập khẩu, gạch Grannit bóng kính cao cấp…Làm chocăn hộ Sky Dream trở nên đẳng cấp và sang trọng.
    Để đảm bảo được giá trị sống tốt tại Căn hộ Sky Dream Tower tại Bình Thạnh, chủ đầu tư đã thiết kế một không gian sống và làm việc lý tưởng với đầu đủ tiện ích cao cấp như:
    • Công viên ven sông
    • Hồ bơi tràn bờ
    • Khu vui chơi giải trí
    • Trung tâm mua sắm
    • Siêu thị – khu mua sắm tổng hợp
    • Gym – Khu thể thao
    • Nhà hàng và dịch vụ ăn uống
    Những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng:
    Gía bán chỉ từ 25 triệu/m2 giao nhà hoàn thiện nội thất cao cấp
    tặng bộ nội thất cao cấp từ chủ đầu tư
    Tặng Voucher trị giá 30.000.000 VND
    Mua trong ngày Event mở bán chiết khấu 5%
    Thanh toán ký hợp đồng chỉ 10%
    Thanh toán nhanh chiết khấu 18%
    Bốc thăm quà tặng lên đến 500 triệu đồng
    Không còn nghi ngờ gì nữa, căn hộ Sky dream là lựa chọn tuyệt vời, đúng đắn, không xuất hiện nhiều lần trong đời
Đang tải...
X