Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

CĂN HỘ DU LỊCH HẤP DẪN NHÀ ĐẦU TƯ THÔNG MINH - TMS Quy Nhơn

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • CĂN HỘ DU LỊCH HẤP DẪN NHÀ ĐẦU TƯ THÔNG MINH - TMS Quy Nhơn

    CƠ HỘI ĐẦU TƯ

    Tương tự trong khu nghỉ dưỡng nhưng căn hộ nghỉ dưỡng dưới hình thức không cam kết được cho là "cởi mở" với các nhà đầu tư hơn so với căn hộ đã cam kết với chủ đầu tư.

    Theo đó, thay vì ở nhà riêng trong một khoảng thời gian cố định trong mùa thấp điểm, hưởng một tỷ lệ cố định trong cam kết cho thuê, chủ sở hữu sẽ được hưởng "3 trong 1": sở hữu ngôi nhà thứ hai bao gồm cả giá trị tinh thần và tài sản dài hạn, cả cho kỳ nghỉ và cho thuê suốt đời.

    Nói cách khác, chủ sở hữu có thể sử dụng căn hộ của mình bất cứ lúc nào, như là "khoản tiết kiệm", cũng như thu nhập cho thuê đầy đủ mà không có cam kết thuê hoặc chia sẻ lợi nhuận. với chủ sở hữu.

    Ngoài ra, với hình thức sổ đỏ và quyền sở hữu lâu dài, một lần nữa, các căn hộ du lịch trở nên "đắt đỏ" hơn trước mắt các nhà đầu tư.\

    Mời bạn tham khảo thêm chi tiết về dự án TMS Quy Nhơn hãy Click tại đây

    TMS QUY NHƠN - XU HIỆN HIỆN TẠI - DỰA TRÊN CƠ HỘI

    Đây là một thành phố biển ven biển tập trung vào các điểm tham quan thiên nhiên như Ranh, Cù Lao Xanh, Đảo Kỳ Cú, cồn cát Phượng Mai, ... Trong năm 2014, Rough Guides (Anh) đã được bình chọn là điểm đến hàng đầu ở Đông Nam Á, thu hút hàng triệu du khách , ước đạt 5,5 triệu người vào năm 2020, trong đó 30% là quốc tế.

    Với tiềm năng và những cơ hội to lớn, dự án TMS Quy Nhơn được sinh ra như một cơn gió mới thổi vào các khu nghỉ mát thị trường khu nghỉ mát nói chung và Quy Nhơn nói riêng.



    Không chỉ bởi vị trí đắt tiền trên đường Nguyễn Huệ - trung tâm nhộn nhịp nhất của thành phố Quy Nhơn, cách bãi biển chưa đầy 100 m, khách sạn 5 sao TMS Quy Nhơn đã được xây dựng. Trên diện tích 2.600m2 với quy mô 42 tầng, một tầng hầm, đã trở thành dự án cao nhất Quy Nhơn, tượng trưng cho kiến ​​trúc mới của thành phố.

    Nhà đầu tư của TMS Group cũng rất ấn tượng khi tham gia cùng với thương hiệu lớn CallisonRTKL - công ty thiết kế hàng đầu tại Hoa Kỳ và 8 công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến ​​trúc hàng đầu thế giới, mang lại cho khách hàng các lớp học sống như cuộc hồi sức, đáng để trông chờ và đầu tư.

    Theo đó, dự án kết hợp hệ thống với hơn 30 dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao với quầy bar thời thượng nằm ở vị trí cao nhất thành phố Quy Nhơn, điểm đến giải trí hàng đầu, nơi khách hàng có thể ngắm toàn bộ cảnh biển và bờ biển đẹp với tầm nhìn toàn cảnh, 4 bể bán ngoài trời và trung tâm chăm sóc sức khoẻ và chăm sóc sắc đẹp hiện đại.

    Ngoài ra, các nhà hàng cao cấp, các trung tâm hội nghị lớn sẽ giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. Đặc biệt, lần đầu tiên ở Bình Định, SCOTS English Australia International School và TMS International School, các phòng khám chất lượng cao là điểm cộng lớn khiến TMS Quy Nhơn trở thành "thành phố thu nhỏ" ở giữa. một trung tâm kinh tế lớn.
Đang tải...
X