Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Khó vô địch giải NHA nhưng MU hoàn toàn có thể ăn 3 ở mùa giải năm nay

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Khó vô địch giải NHA nhưng MU hoàn toàn có thể ăn 3 ở mùa giải năm nay

    “Quỷ đỏ” khó vô địch giải siêu đẳng mùa giải năm nay nhưng lại sở hữu phổ thông thời cơ giành đến 3 cái cụp ở năm đầu tiên dưới thời Mourinho.

    “Quỷ đỏ” đang sở hữu chuỗi 16 trận bất bại tại Premier League và vừa trở thành đội bóng đầu tiên cán mốc 2000 điểm tại giải đấu cuốn hút nhất hành tinh nhờ thắng lợi có http://ole.vn/ket-qua-bong-da.html 2-0 trước Watford. ngoài ra, thầy trò HLV Mourinho lại rất khó cạnh tranh chức quán quân do chỉ xếp thứ 6 và kém đội đầu bảng Chelsea đến 12 điểm. tiêu chí thiết thực của MU là lọt vào top 4 để với vé dự Champions League mùa đến.



    Nhưng MU lại có cơ hội giành tới 3 loại hớt tóc khác ở mùa giải bong da http://ole.vn/ trước hết dưới triều đại của “Người đặc biệt”.

    Danh hiệu gần nhất “Quỷ đỏ” sở hữu thể đạt được là chính là League Cup, giải đấu họ đã giành quyền lọt vào chung kết gặp Southampton vào ngày 26/2 tới Đó. Dù Southampton là đội bóng sở hữu lối chơi khó chịu, nhưng nếu chơi đúng sức, MU sở hữu số đông thời cơ giành thắng lợi, giống như việc họ đã vượt qua thầy trò HLV Claude Puel 2-0 ở lượt đi NHA.

    Ở Europa League, dù Đây mới là vòng 1/16, nhưng giả dụ thi đấu quy tụ và mô tả nỗ lực, khả năng MU đăng quang là không phải nhỏ. Ở vòng 32 đội, “Quỷ đỏ” lúc phải gặp đối thủ vô danh Saint-Etienne của Pháp (lượt đi 17/2, lượt về 23/2). những CLB to cũng không sở hữu rộng rãi ở giải đấu này. các cái tên đáng đề cập nhất chỉ là Tottenham, AS Roma hay Villarreal. bởi thế, Đó cũng mang thể là cửa để MU sở hữu vé dự Champions League mùa đến ví như ko lọt vào top 4 ở Premier League (đội quán quân sẽ có vé thẳng dự vòng bảng Chamions League, giống như trường hợp của Sevilla mùa giải năm nay).

    cái cụp “khoai nhất” năm nay với MU tốt đánh giá là FA Cup, bởi giờ mới là vòng 5 (gặp Blackburn Rovers). Hơn nữa, còn toàn bộ đối thủ cứng cựa tham dự tranh tài, như Chelsea, Arsenal, Man City, Tottenham – nên sẽ ko dễ để thầy trò HLV Mourinho đăng quang quẻ.

    “Ngọn hải đăng” Ibra & “đàn” em tinh tú

    Mọi tính toán sẽ chẳng là gì nếu như ko với thực lực. Xét về mặt này, Mourinho có nhẽ đủ tự tin bởi ông đang mang một tập thể tuyệt vời và chơi ngày càng nhuyễn.

    Tính trong 25 cuộc chiến cách đây không lâu ở mọi giải đấu (kể trong khoảng sau trận thua Chelsea 0-4 hôm 23/10 năm ngoái), MU chỉ thua đúng hai trận trước Fenerbahce tại Europa League và Hull City ở bán kết lượt về League Cup cùng có ty so bong da http://bongda.wap.vn/livescore.html 1-2, “Quỷ đỏ” đã thắng đến 16 và hòa 7 trận. Thậm chí, thành tích này mang thể ấn tượng hơn giả dụ MU không quá đen đủi vì phần nhiều lần bị đối thủ gỡ hòa ở các phút cuối.



    những kết quả đầy triển vẳng Đây bắt nguồn trong khoảng việc HLV Mourinho đã mua ra lối chơi hợp lý hơn cho MU để phối hợp phải chăng các ngôi sao chiến lược gia người ý trung nhân đang với trong tay.

    Siêu trung phong Ibra là dòng tên đình đám nhất trong số những ngôi sao của “Quỷ đỏ”. Ở tuổi 35, Ibra vẫn là đầu tàu, là “ngọn hải đăng” để dẫn dắt MU đi đúng hướng. 20 bàn/34 trận ở mọi giải đấu, cùng thêm 6 pha kiến tạo, không một ai tại Old Trafford quan trọng như lão tướng người Thụy Điển.

    Nhưng ví như Ibra không thể tỏa sáng (ghi bàn), MU vẫn còn tất cả những nguyên tố khác có thể tin tưởng. Cụ thể, trong 6 trận sắp nhất, Ibra chỉ ghi khá một bàn trong chiến thắng 3-0 trước Leicester, nhưng “Quỷ đỏ” còn có đa dạng điểm tựa khác.

    sắp nhất, ở chiến thắng 2-0 trước Watford, những pha lập công của Mata và Martial giúp MU cán mốc 2000 điểm tại NHA. Mata lần trước nhất bắt đầu từ tháng 9/2015 ghi bàn trong 2 trận liên tiếp tại Premier League cho MU, còn Martial sau vài trận bị gạt ra khỏi đội hình chính cho thấy anh vẫn dư sức đá chính giả dụ chơi sở hữu phong độ cao nhất.

    Trước Đây ở trận thắng Leicester 3-0, Mkhitaryan là ngôi sao sáng nhất với một bàn và 1 kiến tạo.

    Trước nữa ở trận hòa Stoke 1-1 (21/1), chính Rooney là người giải cứu MU có pha đá phạt thần sầu ở phút bù giờ thứ 4.

    những chứng dẫn này cho thấy, mỗi lúc Ibra bị kèm chặt, anh sẽ đóng vai trò chim mồi để những đồng đội tỏa sáng. đấy mới đích thực là điều hiểm nguy nhất của MU, bởi bất kì cầu thủ nào cũng với thể phát triển thành người định đoạt cuộc đấu.

    Mourinho đang mang tốt may mắn đấy bởi những Mata, Mkhitaryan hay Martial, thậm chí đôi khi là Rooney… đang ko phụ sự tin tưởng của ông mỗi lúc tốt tung vào sân. Vậy nên, giấc mơ ăn 3 chẳng phải là quá xa vời…
Đang tải...
X