Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Đá bù: Thảm họa rình rập ngôi đầu của Real

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Đá bù: Thảm họa rình rập ngôi đầu của Real

    Việc không được thi đấu theo đúng lịch đã đề ra khi đối đầu có chủ nhà Celta Vigo ở sân Balaidos cuối tuần qua khiến Real Madrid đích thực rất bực bõ, và “Kền kền trắng” thậm chí còn đánh tiếng hăm dọa BTC La Liga với một thông điệp được sốc.

    Đá bù: Thảm họa rình rập ngôi đầu của Reala

    Theo các chuyên gia nhan dinh bong da cho hay việc Real Madrid chẳng thể thi đấu trận gặp Celta Vigo ở vòng đấu La Liga gần nhất vì lý do thời tiết đã khiến Real giờ sở hữu các hai trận chưa đá để thêm vào lịch thi đấu vốn đã dày trong mùa giải này do Club World Cup.



    Việc trận đấu này bị hoãn với thể xem là rất ko vui cho Real Madrid. trận chiến hôm Chủ nhật được dự báo sẽ ko quá khó cho “Los Blancos” bởi họ sẽ gặp 1 đối thủ tụ họp chủ yếu sự quan tâm vào trận lượt về bán kết cụp nhà Vua mang Alaves. Thế nhưng cuộc đấu bị hoãn giúp Celta sở hữu thời kì nghỉ quân, và lúc đá bù họ sẽ tỏ ra khó đối phó hơn đa dạng.

    ko mang gì bảo đảm cho Real là họ sẽ thắng hai trận đá bù trước Valencia và Celta Vigo. Cả hai trận đều diễn ra trên sân khách và Real thì chẳng phải đội đá sân khách khá nhất của La Liga cho tới khi này (Barca & Sevilla sở hữu thành tích tốt hơn).

    Valencia đang ở hiện trạng thảm hại, vừa thua đậm 0-4 trên sân nhà trước Eibar. Nhưng đội bóng này vốn chẳng phải điềm lành cho Real Madrid, họ là kẻ đã khiến đứt mạch toàn thắng 22 trận của Real trong mùa giải 2014/15 và chính đội bóng này, sở hữu trận hòa 2-2 ở đầu năm 2016, đã khiến cho Real sa thải HLV Rafael Benitez để thay bằng Zinedine Zidane.

    Còn Celta Vigo thì dĩ nhiên đã chứng tỏ sự nghiêm trọng của mình, chính là họ cho Real Madrid văng khỏi húi nhà Vua mới đây. tuy nhiên Celta ko phải đội với cửa quán quân, chỉ cần đạt mục tiêu dự quắp châu Âu là họ sở hữu thể thảnh thơi. đá sở hữu Real mà ko chịu áp lực gì.

    Bất lợi đáng nhắc nữa cho Real là sau trận gặp Valencia, họ sẽ lại đá sân khách trước Villarreal chỉ sau Đây 5 ngày. Và trận đá bù mang Celta Vigo còn phải phụ thuộc vào hành trình hớt tóc châu Âu của 2 đội, ví như Real vào đến chung kết Champions League còn Celta đi sâu thì trận đá bù sẽ diễn ra khá sắp ngày đơn vị trận chung kết C1.

    “Nổi điên” vì hoãn đấu Celta Vigo, Real dọa bỏ La Liga

    Theo kế hoạch, đáng ra cuộc chiến giữa Celta Vigo và Real Madrid ở vòng 21 La Liga đã diễn ra vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), nhưng thực tế nó đã chẳng thể diễn ra như lịch trình vì lí do thời tiết tác động đến điều kiện sân bãi.

    Cụ thể báo bong da cho hay, trong các ngày qua, vùng Tây Bắc của Tây Ban Nha đã hứng chịu cơn bão lớn. Hôm thứ sáu tuần trước (3/2), cuộc đấu giữa Deportivo và Real Betis trên sân Riazor đã phải hoãn lại. Chưa ngừng lại ở Đây, trận chiến giữa Celta Vigo có Real Madrid ở sân Balaidos rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam) cũng không thể tiến hành vì lý do trên.



    1 phần mái che sân Balaidos - địa điểm dự định diễn ra trận Celta Vigo gặp Real Madrid đã bị hư hại vì một cơn bão to

    Theo Báo cáo, cơn bão to đã khiến 1 phần mái che của SVĐ Balaidos bị hư hại. bởi thế, người ta lo ngại điều này mang thể ảnh hưởng đến sự an toàn của cầu thủ cũng như CĐV tới sân theo dõi cuộc chiến.

    Sau cuộc trao đổi, Thị trưởng tỉnh thành Vigo và chủ toạ CLB Celta Vigo đã quyết định hoãn lại cuộc chiến. Họ đã thông tin điều này cho Ban đơn vị La Liga và tốt chấp nhận
Đang tải...
X