Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Lời tuyên bố đanh thép của HLV trưởng đội tuyển Hàn Quốc

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Lời tuyên bố đanh thép của HLV trưởng đội tuyển Hàn Quốc

    HLV trưởng của MVP là Jaehwan Kwon đã chia sẻ suy nghĩ của mình trong một cuộc phỏng vấn giữa HLV của các đội tuyển sẽ đại diện LCK tham dự giải đấu Khu Vực Đại Chiến lần này.
    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9408.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-thu-9357.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9690.html


    Vào ngày mai (6/7), các trận đấu trong khuôn khổ Khu Vực Đại Chiến 2017 sẽ chính thức được diễn ra với sự tranh tài của các đội tuyển đến từ 3 khu vực: LCK, LPL và LMS. Lẽ dĩ nhiên, Hàn Quốc vẫn là khu vực được đánh giá cao nhất trong giải đấu này. Đứng cùng chiến tuyến với SKT T1 và KT Rolster chính là MVP, một cái tên khá xa lạ với khán giả Liên Minh Huyền Thoại quốc tế.

    Tuy rằng hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng tại LCK Mùa Hè 2017 nhưng đội tuyển MVP rất nóng lòng muốn chứng tỏ bản thân và làm cho cộng đồng LCK tự hào tại giải Khu Vực Đại Chiến sắp tới giữa ba khu vực LCK, LMS và LPL. HLV trưởng của MVP là Jaehwan Kwon đã chia sẻ suy nghĩ của mình trong một cuộc phỏng vấn giữa HLV của các đội tuyển sẽ đại diện LCK tham dự giải đấu Khu Vực Đại Chiến lần này.

    Mở đầu cuộc PV, HLV Kwon đã bày tỏ rằng mình và các học trò sẽ cho mọi người thấy một đội tuyển đạt thứ hạng thấp ở LCK có thể làm gì ở giải đấu quốc tế.“Đây là lần đầu tiên tôi và những học trò tham dự một giải đấu quốc tế nên tôi có rất nhiều kỳ vọng. Tuy rằng hiện giờ chúng tôi thi đấu ở LCK không thực sự tốt nhưng MVP vẫn là một đội tuyển ở LCK. Chúng tôi sẽ cho họ thấy đội xếp hạng thứ 9 ở LCK có thể làm gì.“
Đang tải...
X