Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Untara vẫn toàn thắng tại giải mùa hè

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Untara vẫn toàn thắng tại giải mùa hè

    Một sự chuẩn bị rất tốt của SKT T1 trước thềm Khu vực đại chiến

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...theo-9495.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9659.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9660.html


    Peanut và Untara là cặp đôi rừng – đường trên của SKT T1 trong ván đấu này.

    Nếu như SKT T1 lựa chọn một đội hình khá thuận tay thì MVP lại sử dụng những con bài vô cùng tham vọng như Blitzcrank, Syndra, … Chính điều này đã khiến họ phải trả giá.

    Peanut với vị tướng Elise đã gank tốt hơn hẳn Beyond trong ván đấu này. Các vị trí khác của SKT T1 cũng thi đấu cực kì tốt và hoàn toàn áp đảo MVP. Một trụ, một rồng đất cùng 5 điểm hạ gục là tất cả những gì MVP làm được trong ván đấu này trước khi SKT phá nhà chính của họ ở phút 43.

    MVP đã chơi tốt hơn hẳn ở trong ván đấu thứ 2, đặc biệt trong khâu kiểm soát bản đồ. Họ kiểm soát hoàn toàn hai bùa lợi rồng đầu tiên cũng như nhanh chóng giải quyết dàn trụ ngoài của SKT T1. Thậm chí ở phút 25, tận dụng một bước di chuyển không hợp lý của Faker, MVP đẩy thẳng đường giữa và có được trụ nhà lính.

    Tuy nhiên, đấy là tất cả những gì MVP làm được trong ván đấu này. Lựa chọn một đội hình đẩy lẻ với Jax nhưng ADD lại chết quá nhiều và điều này khiến Jax không phải là mội lo ngại quá lớn với SKT T1. Càng về cuối ván đấu, khả năng mở giao tranh vô cùng mạnh mẽ của SKT T1 càng đẩy MVP vào thế phòng thủ và chưa đầy 40 phút, SKT đã dứt điểm thành công ván đấu.
Đang tải...
X