Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

John Terry góp mặt thi đấu ở Championship?

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • John Terry góp mặt thi đấu ở Championship?

    Nếu muốn tiếp tục thi đấu bóng tại Anh mùa tới, huyền thoại của Chelsea không cần phải quá căng thẳng. Anh có rất nhiều bến đỗ sẵn sàng đón nhận.

    các vị trí bóng rổ

    kq bong ro

    thi đấu bóng rổ


    Và điển hình nhất trong số đó là Giải hạng nhất Anh (Championship). Theo Guardian, Aston Villa đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Terry về chơi bóng tại CLB trong mùa giải tới.


    Hợp đồng của Terry với Chelsea sẽ chính thức kết thúc vào ngày 30/06 tới, và Aston Villa, với ông chủ người Trung Quốc Dr Tony Xia đã chuận bị cho Terry mức lương 4 triệu bảng/mùa (gồm cả điều khoản phụ).


    Tháng trước, báo chí Anh nhận định, ở tuổi 36, trung vệ này vẫn đang tìm kiếm bến đỗ mới tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, khả năng tiếp tục là cầu thủ không thể thay thế của đội bóng và thi đấu tại giải đấu cao nhất của xứ sở sương mù là gần như không có. Những CLB bắn tiếng như Bournemouth hay West Ham sau đó đều im lặng.


    Dù vậy, kinh nghiệm của Terry vẫn là thứ sẽ mang đến nhiều cho các đội bóng. "Ngay cả khi không thi đấu, trên sân tập, với kinh nghiệm, tài năng, tố chất thủ lĩnh, cậu ấy vẫn giúp ích rất nhiều," chuyên gia Danny Mills từng bình luận trên đài BBC Radio.
Đang tải...
X