Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

NÓNG: Arsenal sở hữu cho mình tân binh 'cực chất'

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • NÓNG: Arsenal sở hữu cho mình tân binh 'cực chất'

    Sau cầu thủ chạy cánh trái Sead Kolasinac, Arsenal tiến gần tới việc mang về tân binh thứ hai cô cùng tài năng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

    xem bóng rổ

    luat choi bong ro

    ket quả bóng rổ


    Đó chính là tiền vệ thi đấu được ở khá nhiều vị trí Thomas Lemar. Theo nhiều nguồn tin từ nội bộ Arsenal và báo chí Pháp, người đại diện của Lemar đã xuất hiện tại London hôm nay để tiến hành đi đến nhưng khâu cuối cùng của hợp đồng.


    Thomas Lemar, 21 tuổi, là nhân tố vô cùng quan trọng trong đội hình AS Monaco ở mùa giải năm nay. Anh đã thi đấu tổng cộng 55 trận cho CLB Công quốc, sở hữu cho mình 14 bàn và có 17 kiến tạo, con số vô cùng thăng hoa với một cái tên trẻ.


    Trước khi Arsenal có những bước đi quyết đoán, Chelsea, Manchester City hay Juventus đều sẵn sàng tham gia cuộc chiến mua tiền vệ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Hiện tại, Tottenham Hotspur cũng đang theo sát thương vụ này, tuy nhiên Arsenal với Arsene Wenger đã làm chủ cuộc chơi.


    Đầu tháng này, Wenger và giám đốc điều hành Arsenal Ivan Gazidis bị bắt gặp có mặt tại Nice để trao đổi trực tiếp về các điều khoản trong hợp đồng chuyển nhượng. Ba mục tiêu họ nhắm đến là Kylian Mbappé, Jean Michaël Seri và Thomas Lemar.
Đang tải...
X