Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Chiellini: 'Đừng hòng có ý định sở hữu Bonucci'

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Chiellini: 'Đừng hòng có ý định sở hữu Bonucci'

    Giorgio Chiellini cho biết rằng không đời nào Juventus lại để một thủ lĩnh của đội bóng như Leonardo Bonucci ra đi trong mùa Hè tới đây.

    kết quả bóng rổ trực tuyến

    ty so bong ro truc tiep

    các vị trí bóng rổ


    Bonucci, năm nay 30 tuổi, là một nhân tố không thể thay thế rong thành công mà Juventus có được ở những mùa giải vừa qua. Tuy nhiên trong những tháng tới đây đây, tương lai của trung vệ người Italia tại Turin đang là vấn đề được đề cập nhiều nhất cũng như NHM lo lắng.


    Cụ thể đã có rất nhiều nguồn tin cho biết Bonucci đang xem xét khả năng rời Juventus để cập bến Chelsea khoác áo dưới sự chỉ đạo của người thầy cũ là HLV Antonio Conte. Tuy nhiên mới đây, trung vệ Giorgio Chiellini cũng đã lên tiếng trấn an NHM của Juve với khẳng định đầy chắc chắn rằng:


    "Anh ấy sẽ tiếp tục khoác áo đội bóng của chúng tôi. Juventus không thể làm nên trò trống gì nếu mất đi một thủ lĩnh của đội bóng, một người đàn ông như Bonucci. Tôi có thể chắc chắn rằng Bonucci sẽ tiếp tục là nền tảng của Juventus trong mùa giải năm sau."


    Kể từ khi cập bến Juventus vào năm 2010, Bonucci đã sở hữu cho mình tổng cộng 6 danh hiệu Scudetto và 3 lần lên ngôi tại Coppa Italia. Bên cạnh đó trung vệ này cũng đã 2 lần được góp mặt tại chung kết Champions League.
Đang tải...
X