Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

M.U ‘làm mọi giá’ níu kéo Herrera

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • M.U ‘làm mọi giá’ níu kéo Herrera

    Trước những thông điệp đầu tiên từ phía Barcelona, ban lãnh đạo Manchester United khẳng định sẽ không bán Ander Herrera, ngôi sao số 1 của họ trong thời gian qua.

    Xem trực tiếp quần vợt
    ·Tin quần vợt
    xem kết quả tennis trực tuyến


    Báo chí xứ Catalonia chia sẻ, Ernesto Valverde, người sẽ đảm nhiệm chiếc ghế của Luis Enrique ở Camp Nou mùa tới, muốn có trong đội hình Ander Herrera. Sự hiểu biết lẫn nhau giữa Valverde và Herrera tại Athletic Bilbao trong thời gian trước(làm việc cùng nhau 1 mùa giải), hay việc Herrera chỉ còn 1 năm hợp đồng (giống như Alexis Sanchez và Mesut Oezil, thời hạn đến 30/06/2018) là hai nguyên nhân khiến thương vụ này có thể xảy ra.


    M.U ‘làm mọi giá’ giữ chân Herrera

    Tuy nhiên, tờ Independent số ra hôm nay (26/05) dẫn lời các nguồn tin từ các ông chủ Manchester United cho hay: Jose Mourinho không có ý định giao bán ngôi sao đang có phong độ ấn tượng của họ. ‘Người đặc biệt’ và ban lãnh đạo Manchester United sẽ làm mọi giá để giữ chân ngôi sao Ander Herrera.

    Herrera hiện chỉ nhận lương 75.000 bảng/tuần tại Old Trafford, và theo Independent, Manchester United có thể đề nghị mức lương cao hơn nhiều trong thời gian tới.

    Trong giai đoạn nửa cuối của mùa giải, Herrera chơi thăng hoa và được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm số 1 ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/2017. “Một cầu thủ vô cùng đặc biệt và khó tìm,” Jose Mourinho bình luận về cậu học trò cưng.
Đang tải...
X