Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Kinh điển Djokovic vd del Potro: Hy vọng nào cho "Tòa tháp Tandil"?

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Kinh điển Djokovic vd del Potro: Hy vọng nào cho "Tòa tháp Tandil"?

    Đánh mất đi hình ảnh đáng sợ của mình, khó khăn tiếp tục ập đến với Djokovic khi hôm nay anh phải đối đầu với Juan Martin del Potro đến từ Argentina.

    ·kết quả quần vợt hôm nay
    ·Ket qua tennis
    ·Trực tiếp quần vợt


    Djokovic sẽ phải thi đấu thật chắt chiu nếu không muốn phải trả giá. Ảnh: Internet.
    Đã gần 10 tháng trôi qua kể từ ngày vô địch Rogers Cup 2016, thành tích của Djokovic trong hệ thống Masters 1000 cho đến thời điểm hiện tại vẫn là con số 0 tròn trĩnh. Thật ngạc nhiên khi biết một tay vợt từng làm mưa làm gió trong thời gian đầu năm 2016 như Nole lại có thể "im hơi lặng tiếng" trong một thời gian dài đến vậy.

    Ở Madrid hồi tuần trước, Djokovic gục ngã đơn giản trước Nadal với tỷ số 0-2 - tự mình cắt đứt chuỗi 7 trận thắng nối tiếp trước Nadal kể từ năm 2014 đến nay. Trận thua trước một Nadal đang hưng phấn tột độ không phải là ngạc nhiên lớn, nhưng người ta không khỏi bất ngờ với cách thi đấu thiếu lửa và đôi khi là không có động lực của Nole.

    Trong năm 2017 này Djokovic chỉ mới 1 lần duy nhất góp mặt ở chung kết Qatar Open và đó cũng là danh hiệu duy nhất của anh đến thời điểm hiện tại. Con số thống kê cực kỳ ít ỏi so với Roger Federer - người hồi sinh kỳ diệu với 1 Grand Slam và 2 Masters 1000, hay Nadal - người đã có 3 danh hiệu đất nện liên tiếp trải dài từ Monte Carlo, Barcelona Open cho tới Madrid.
Đang tải...
X