Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Khiến MSN ‘tắt điện’, Buffon không tin vào mắt mình

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Khiến MSN ‘tắt điện’, Buffon không tin vào mắt mình

    Thủ thành Gianluigi Buffon quá ngỡ ngàng khi mình cùng Juventus không để lọt lưới trước Barcelona trên sân Camp Nou.

    Lich tennis
    kết quả quần vợt trực tuyến
    xem quần vợt trực tiếp

    PSG từng chấp nhận gục ngã muối mặt 1-6 trên sân Camp Nou nên Juventus hiểu rõ được sức mạnh của Barcelona. Chính vì thế, họ nhập cuộc đầy cảnh giác và kiểm soát bóng bình tĩnh bên phần sân nhà. Với lối đá đó, CLB xứ Catalan đã không thể tạo ra bất ngờ thêm 1 lần nữa.


    Buffon không nghĩ sẽ giữ sạch lưới.

    Sau trận đấu, người gác đền Buffon đã lên tiếng: “Tôi nghĩ chúng tôi có thời cơ tốt sau khi dẫn trước họ 3-0 ở lượt đi nhưng từ đáy lòng mà nói, tôi không dám nghĩ chúng tôi có thể sạch lưới khi ra về từ Camp Nou.

    Khi bạn chạm trán với một hàng công gồm những siêu tiền đạo như Barcelona, bạn luôn nghĩ đội của mình sẽ phải thủng lưới ít nhất 1 hoặc 2 lần. Sự thật là chúng tôi đã không cho phép Barcelona nổ súng trong suốt 180 phút. Điều đó cho thấy, chúng tôi sở hữu hàng thủ vô cùng kín kẽ.

    Bỏ qua kết quả, chúng tôi đã nhập cuộc trận đấu đúng như kế hoạch. Và niềm tin sẽ càng lớn hơn nữa khi chúng tôi đã thoải mái hạ gục một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Khi có cơ hội là chủ nhận của ngôi vô địch, niềm tin có sức mạnh không nhỏ.”

    Với những gì đã trình diễn đêm qua, Juventus được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Champions League mùa giải này. Trước mắt, đối thủ của họ sẽ sớm được biết trong buổi lễ bốc thăm vào ngày mai (21/04).
Đang tải...
X