Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Vượt qua Bayern, Real Madrid lập kỉ lục ở Champions League

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Vượt qua Bayern, Real Madrid lập kỉ lục ở Champions League

    Vượt qua đối thủ với tỷ số 4-2 trước Bayern Munich trong trận lượt về, Real Madrid đã trở thành đội bóng duy nhất tới thời điểm này góp mặt ở bán kết Champions League 7 lần liên tiếp.

    ·tin nhanh bóng đá việt nam
    ·bong da ngoai hang anh truc tiep hom nay
    ·giai tay ban nha hom nay

    Những mùa bóng thời gian qua, Real Madrid rất may mắn với Champions League. Năm 2016, họ cũng đã trở thành tân vương vô địch ở đấu trường danh giá nhất châu Âu này.


    Ronaldo tỏa sáng với hat-trick.
    Năm nay, rõ ràng Kền kền trắng là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất, sau chiến thắng trước Bayern Munich ở tứ kết. Cristiano Ronaldo một lần nữa khiến mọi người phải nhắc đến tên khi sở hữu cho mình cú hat-trick gây tranh cãi.

    Robert Lewandowski là người có bàn khai thông thế bế tắc ngay tại Bernabeu. Đến phút 76, Ronaldo giúp Real san bằng tỷ số. Nhưng 2 phút sau, Sergio Ramos phản lưới nhà, và 2 đội phải tiếp tục bước vào loạt trận hiệp phụ.

    Hùm xám chơi với đội hình thiếu người từ phút 84 bởi thẻ đỏ của Arturo Vidal. Mọi thứ trở nên vượt tầm kiểm soát cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti bởi sức mạnh tấn công như vũ bão của Kền kền trắng. Trong hiệp phụ, Ronaldo sở hữu cho riêng mình 2 bàn nữa, còn Marco Asensio là người ghi bàn quyết định thắng lợi 4-2 cho Real Madrid. Như vậy, Real đã trở thành đội bóng duy nhất tới thời điểm này góp mặt ở bán kết Champions League 7 lần liên tiếp.
Đang tải...
X