Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Từ nhỏ, Paulo Dybala đã ước mơ thành ngôi sao

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Từ nhỏ, Paulo Dybala đã ước mơ thành ngôi sao

    Sao trẻ Juventus Paulo Dybala xác nhận ngay từ nhỏ, anh đã mơ ước có được những khoảnh khắc thăng hoa như khi sở hữu cú đúp vào lưới Barcelona.

    ·xem tin tuc bong da 24h

    Xem thêm: tin moi bong da viet nam Trong trận lượt đi tứ kết Champions League với Barcelona tại Turin, Paulo Dybala cùng Juventus đã có trận đấu vô cùng thăng hoa. Bản thân Dybala đã sở hữu được cú đúp góp vào thắng lợi 3-0 của đội nhà.



    Paulo Dybala xứng đáng được xem là Messi mới.

    Dybala nhận định trên Mediaset Premium sau trận đấu: "Tôi rất mãn nguyện bởi từ nhỏ, tôi đã muốn sống trong những khoảnh khắc này. Hôm nay, tôi hiện thực hóa điều đó.

    tin nhanh bóng đá việt nam Dù sao, mục tiêu hàng đầu của tôi là giúp đội bóng vượt qua đối thủ. Cơ hội đến với tôi và tôi nổ súng, tôi cảm thấy mãn nguyện vì điều đó. Messi là Messi, tôi là tôi - người đang khoác áo cho Juventus. Tôi đang hạnh phúc tại đây và không đơn giản để tôi dừng lại.

    Đây là một kết quả đáng ngưỡng ngộ, một màn trình diễn thật thăng hoa của Juventus. Chúng tôi biết mình cần giữ sạch lưới ở trận lượt đi, bởi mọi người đã thấy PSG gặp khó khăn như thế nào ở Camp Nou. Chúng tôi là một tập thể gắn kết và sẽ làm mọi cách để bảo vệ thành quả của mình.
Đang tải...
X