Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Nước Anh đang chịu ơn Leicester

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Nước Anh đang chịu ơn Leicester

    Leicester City trở thành cái tên được xuất hiện nhiều nhất trong ngày Man City bị loại khỏi Champions League bởi AS Monaco. Lúc này, Premier League còn mỗi “Bầy cáo” hiện diện ở vòng tứ kết.

    TIn xem thêm: http://tylebongda24h.com/


    Số phận đang tạo ra những phép màu khó hiểu. Năm ngoái, Leicester sở hữu danh hiệu vô địch Premier League trong sự khó hiểu với ngay cả những siêu máy tính giải toán tinh vi nhất. Rồi hôm nay, họ lại viết tiếp câu chuyện cổ tích ở Champions League khi trở thành đội bóng Anh duy nhất góp mặt ở vòng tứ kết.

    Trang Fox Sports rất khâm phục với điều kỳ diệu song hành cùng Leicester. Tưởng chừng bật bãi sau chịu gục ngã trước Sevilla 1-2 ở lượt đi, “Bầy cáo” hiên ngang vào tứ kết nhờ vượt qua đối thủ với tỷ số 2-0 trong trận lượt về. Một tập thể rệu rã mới hơn 1 tháng trước đã không tái hiện, Leicester giờ mang nét gì đó rất ma mị.


    Leicester trở thành CLB Anh còn sót lại tại Champions League. Ảnh: Getty Images.
    Cây bút Rory Smith của New York Times cũng có chung ý kiến nhận định. Ông giật tít “Trong một đêm của năm buồn thê thảm, thứ ma thuật của Leicester trở lại”.

    Ma thuật là khi những tên những người khổng lồ như Man City, Arsenal, Liverpool, Chelsea, Tottenham và MU đều bị loại sớm hoặc không được góp mặt và Leicester trở thành cái tên cuối cùng đại diện cho đất nước. Điều đó cũng biến thành quả CLB tạo ra xứng đáng được tôn vinh.
Đang tải...
X