Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Buffon chỉ ngại mỗi Leicester City

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Buffon chỉ ngại mỗi Leicester City

    Thủ môn của Juventus, Gianluigi Buffon đã phải lên tiếng Leicester City là đội bóng duy nhất anh không muốn chạm trán trong trận tứ kết Champions League.

    ·giai bong tay ban nha
    ·xem truc tuyen bong da anh hom nay
    ·tin moi bong da viet nam

    Vượt qua đối thủ với tỷ số 2-0 trước Sevilla trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League, Leicester City đã lần đầu tiên hiện diện ở tứ kết. Đây là chiến tích rất ấn tượng của Bầy cáo. Lối chơi tốc độ đầy nguy hiểm của Leicester biến họ trở thành nhân tố tiềm tàng và rất bí ẩn tại trời Âu.


    Leicester là hiện tượng tại Champions League năm nay.
    Trong khi đó, Juventus cũng đã chính thức góp mặt vào tứ kết với thắng lợi nhẹ nhàng 3-0 trước FC Porto sau 2 lượt trận. Và dù những đội bóng được đánh giá sở hữu chức vô địch cao như Barcelona, Bayern Munich, Real Madrid đều góp mặt ở vòng 8 đội mạnh nhất, thủ thành lừng danh của Juve vẫn chọn Leicester City là đối thủ nguy hiểm nhất.

    Buffon chia sẻ với Premium Sport: "Đội duy nhất mà tôi không muốn chạm trán trong trận tứ kết sắp tới là Leicester. Họ rất nguy hiểm, họ biết cách để khiến các đội bóng mạnh nhất gặp khó. Chúng tôi hoàn toàn có thể bị họ hạ gục."
Đang tải...
X