Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

SỐC: Arsenal bị Allegri lấy làm “vật tế thần”

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • SỐC: Arsenal bị Allegri lấy làm “vật tế thần”

    Truyền thông tại Italia nhận định những tin đồn liên quan đến Arsenal chỉ là một chiêu trò gây áp lực lên lãnh đạo Juventus của Massimiliano Allegri.

    Mời bạn xem thêm tại: http://tylebongda24h.com/tin-tuc/



    Trong nhiều tuần vừa qua, thông tin về việc Allegri đã đồng ý nhận lời ngồi vào chiếc ghế nóng của Arsenal đã xuất hiện rất nhiều trên các phương tiện truyền thông tại Anh lẫn Italia.


    Tuy nhiên trong một phát biểu vừa qua, phía Juventus đã lên tiếng nhận định Allegri sẽ không đi đâu cả và vị chiến lược gia người Italia sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng thành Turin ít nhất là cho đến hết mùa giải năm sau.

    Mới đây trang Il Tempo đã tiếp tục chia sẻ thêm một tin vui khác dành cho các CĐV của Juventus, khi cho biết Allegri đã Juvetus có được những thỏa thuận sơ bộ về bản hợp đồng mới có thời hạn lên tới 4 năm.

    Trước những thông tin này, nhiều nguồn tin nhận định Allegri thực tế không hề có ý định cập bến Arsenal như truyền thông đã đưa tin. Thay vào đó cựu HLV của AC Milan chỉ sử dụng Pháo Thủ như một chiêu trò nhằm gây sức ép lên lãnh đạo Juventus trong việc ký kết một bản hợp đồng mới.
Đang tải...
X