Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Quan điểm chuyên gia: Liverpool cần ngay một Ibra trong đội hình

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Quan điểm chuyên gia: Liverpool cần ngay một Ibra trong đội hình

    Cựu tiền đạo Liverpool, John Aldridge nhận định HLV Juergen Klopp cần thay đổi chính sách chuyển nhượng của mình và sở hữu thêm một tiền đạo đẳng cấp, như Ibra của Man United.

    ·tin tức bóng đá đức
    ·chuyen nhuong 24h
    ·chuyen nhuong cau thu

    Kể từ khi dẫn dắt Liverpool, HLV Juergen Klopp đã chi tiêu mạnh tay, nhưng cũng thu lại không phải ít từ tiền bán cầu thủ. Nhìn lại, những tân binh được vị chiến lược gia người Đức đưa về Anfield chưa ở đẳng cấp ngôi sao, và chỉ có mỗi Sadio Mané là thực sự thể hiện được bản thân.


    Juergen Klopp đang gặp vấn đề ở Liverpool.

    Khi mùa bóng đi đến giai đoạn gay cấn nhất, Liverpool mới dần bộc lộ những lỗ hổng về lực lượng, ngay cả khi họ không phải tham gia ở trời Âu. HLV Juergen Klopp đang phải nhận không ít những tiếng la ó sau khi để The Kop thất thế ở Ngoại hạng Anh, bị loại khỏi đấu trường cúp như Liên đoàn.


    John Aldridge nhận định trên Liverpool Echo: "Theo tôi, Juergen Klopp cần phải điều chỉnh chính sách chuyển nhượng mùa Hè này. Ông ấy cần một cầu thủ có thể lực, quyết đoán và cá tính để càn quét khu vực giữ sân. Klopp cần một cầu thủ có thể chiến đấu khi mọi thứ đang đều chống lại với đội bóng. Liverpool lúc này không có mẫu cầu thủ như vậy.
Đang tải...
X