Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Kháng cáo vô tác dụng, Barca mất "trọng pháo" trước chung kết

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Kháng cáo vô tác dụng, Barca mất "trọng pháo" trước chung kết

    Dù đã chính thức sở hữu tấm vé ở trận chung kết Cúp Nhà Vua nhưng Barcelona vẫn không thể tươi cười khi mất đi một trong những cầu thủ không thể thiếu trong đội hình xuất phát ở mùa này.

    ·chuyển nhượng cầu thủ
    ·xem tin tuc bong da 24h
    ·tin the thao bong da duc
    Hôm qua, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã quyết định đưa ra án phạt cấm thi đấu tiền đạo Luis Suarez 2 trận sau tình huống bị nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận bán kết gặp Atletico Madrid. Trong bài báo cáo của trọng tài chính Jesus Gil Manzano, Suarez đã có hành vi vung tay chạm mặt Koke của Atletico dẫn đến chiếc thẻ vàng thứ hai. Trước đó, tiền đạo người Uruguay đã một lần phải nhận án phạt sau pha phạm lỗi với Juanfran.

    Suarez chính thức bị cấm thi đấu 2 trận.
    Được biết, Barca đã rất nỗ lực đệ đơn để hòng giảm nhẹ tội trạng của Suarez nhưng không hiệu quả. Một người đồng đội của Suarez cũng nhận án phạt tương tự thi đấu ở trận bán kết là Sergi Roberto.

    Trọng tài Manzano cho rằng ông đã bỏ qua nhiều tình huống ra chân ác ý của Suarez. Đồng thời, tiền đạo của Barca cũng nhiều lần phớt lờ những lời cảnh báo của trọng tài chính.

    Như vậy, cả Suarez và Sergi Roberto đều sẽ không có tên trong trận chung kết Cúp Nhà Vua với Alaves, đội đã đánh bại Celta Vigo vào thứ 4 vừa qua. Cùng với đó, tiền đạo người Uruguay cũng sẽ không được phép thi đấu ở trận đấu cúp đầu tiên ở mùa giải tới.
Đang tải...
X