Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Ở mãi vị trí thứ 6, Man Utd vẫn quyết định gia hạn với Mourinho

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Ở mãi vị trí thứ 6, Man Utd vẫn quyết định gia hạn với Mourinho

    Trang The Sun nhận định nhà Glazer đã có cuộc trao đổi với ban lãnh đạo của Manchester United để lên kế hoạch kéo dài hợp đồng với Jose Mourinho.

    Mời bạn xem thêm tại: http://tylebongda24h.com/tin-tuc/



    Bỏ qua giai đoạn mất định hướng hồi đầu mùa, cỗ máy Man Utd đã bắt đầu hoạt động ổn định trong thời gian qua với chuỗi 15 trận chưa phải nếm mùi thất bại liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Tuy thành tích này chỉ vẫn đang giúp Quỷ Đỏ có được vị trí thứ 6 trên BXH, nhưng bấy nhiêu vẫn là hoàn toàn thuyết phục để ban lãnh đạo của đội bóng.

    Cụ thể theo những thông tin vừa có được từ trang The Sun, lãnh đạo Man Utd mới đây đã họp bàn về việc kéo dài hợp đồng cùng Mourinho chỉ sau 6 tháng ông đặt chân đến Old Trafford. Cần biết rằng hợp đồng hiện tại của Người Đặc Biệt vẫn còn thời gian thêm hai năm rưỡi, và mức lương mà ông đang sở hữu cho mình là tới 12 triệu bảng/năm.

    Được biết, sẽ không có điều khoản gia tăng thu nhập trong bản hợp đồng mới, tuy nhiên thời hạn hiệu lực hợp đồng mà Man Utd đang đề nghị dành cho Mourinho sẽ được kéo dài lên tới năm 2022.
Đang tải...
X