Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Chelsea chạm trán Liverpool vì hàng thừa của Inter

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Chelsea chạm trán Liverpool vì hàng thừa của Inter

    Cả Chelsea và Liverpool đều đánh giá cao tài năng đối với tiền vệ của Inter Milan là Geoffrey Kondogbia.


    Geoffrey Kondogbia từng được truyền thông nước Pháp so sánh như một ‘Viera mới’. Tuy nhiên trong mùa giải năm nay cầu thủ 23 tuổi này lại chẳng khác kẻ đánh bóng băng ghế dự bị tại Inter. Cụ thể từ đầu mùa, Geoffrey Kondogbia chỉ mới được sử dụng trong 11 trận đấu trên tất các các mặt trận mà Nerazzurri tham dự.

    Trước tình cảnh không được sử dụng thường xuyên tại Inter như hiện nay, Geoffrey Kondogbia cũng đã đánh tiếng về việc muốn tìm bến đỗ mới ngay tháng Giêng này. Về phía Inter, với kế hoạch bỏ tiền tấn để chiêu mộ Marco Verratti từ PSG, đội bóng thành Milano cũng đã chuẩn bị sẵn thủ tục để nói lời chia tay cùng Geoffrey Kondogbia.

    Theo truyền thông tại Anh cho biết, hiện Geoffrey Kondogbia đang nhận được sự quan tâm sát sao lớn từ 2 đội bóng đó là Liverpool và Chelsea. Trong đó, Liverpool là đội bóng đã chú ý ngôi sao người Pháp trong một khoảng thời gian rất dài, thậm chí là ngay cả trước thời điểm cầu thủ này cập bến Inter.

    Ở một diễn bên lề, Geoffrey Kondogbia hiện cũng đã nhận được một lời đề nghị vô cùng béo bở từ Trung Quốc. Cụ thể theo truyền thông Italia, đã có một đội bóng sẵn chịu chi cho Geoffrey Kondogbia mức lương lên tới 10 triệu bảng/năm nếu như anh chấp nhận cập bến Chinese Super League thi đấu.
    Mời bạn đọc xem thêm tại: http://tylebongda24h.com/tin-tuc/
Đang tải...
X