Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Một cú smash hoàn hảo

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Một cú smash hoàn hảo

    Một cú smash hoàn hảo

    Smash là cú đánh mà các tay vợt chuyên nghiệp thường không để lỡ cơ hội ăn điểm. Ngược lại, những tay vợt nghiệp dư ít khi thực hiện chính xác. Sự khác biệt nằm ở việc luyện tập bởi các tay vợt nghiệp dư thường ít khi luyện những cú đánh kiểu này.
    Tuy nhiên, đây là một yếu tố kỹ thuật rất cần thiết, kể cả trong trường hợp bạn thường xuyên chơi vôlê.

    Bước 1
    Thời điểm bạn nhìn thấy cú đỡ trả vô lê từ đối phương bay trên tầm cao, bạn cần phải nghiêng sang một bên - kiểu như bạn đang chuẩn bị sẵn sàng tư thế giao bóng. Tư thế của bạn khi đó cũng phải rất sẵn sàng, thể hiện bằng việc nâng vợt lên cao ngang tầm ngực.

    Bước 2
    Hãy thật tập trung, nhất là đôi mắt, vào trái bóng và bắt đầu xác định vị trí sao cho đường bay của bóng hướng về phía bạn. Bạn cũng bắt đầu cần phải lùi về phía sau để chắc chắn rằng quả bóng sẽ rơi phía trước bạn. Khi bạn bắt đầu di chuyển, nên sử dụng những bước chạy nhẹ nhàng, lệch sang một bên và chọn một vị trí thích hợp nhất.

    Bước 3
    Khi đã có một vị trí tốt, bạn hãy để ý đến quả bóng đang bay. Bạn phải phán đoán và khi bóng đang ở tầm cao nhất, bạn cần bắt đầu hành động vung tay và vung vợt. Cố gắng tạo cảm giác cả hai tay đều vung lên. Cánh tay không cầm vợt cũng phải mở rộng và đẩy về hướng bóng đang bay tới. Trong khi đó, tay cầm vợt nên vung hẳn về phía sau người để tạo lực. Hành động này tương tự khi bạn thực hiện giao bóng.

    Bước 4
    Giữ đầu thẳng và mắt nhìn tập trung cao độ vào quả bóng và hãy tưởng tượng việc đang thực hiện giao bóng. Đừng cố gắng đánh bóng quá mạnh bởi trong trường hợp này, quá trình tính toán thời gian là yếu tố quyết định. Quả bóng đang bay sẽ có tốc độ rất lớn cho nên một cú đập quyết đoán (chứ không phải mạnh) sẽ tạo ra một lực đủ lớn hơn để thắng điểm.
    Công Ty Làm phim quảng cáo (CHẤM MÀU)
    Chuyên thực hiện các Clip phim Quảng Cáo, Phim sự kiện, Phim hoạt hình.
    Đặc biệt: Phim giới thiệu bất động sản và Tạo các kỹ xảo 3d cho hậu kỳ phim.
    Showreel: https://www.youtube.com/watch?v=k67H3r3FWms
    Mob: 0908 160 599 --- Võ Đức Hùng
Đang tải...
X