Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Murray sẽ phân tâm ở các cuộc chiến quan trọng tại Paris Master?

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Murray sẽ phân tâm ở các cuộc chiến quan trọng tại Paris Master?

    Tin thế giới tennis - Được miễn trận đầu tiên, tối 2-11, Djokovic sẽ ra quân gặp người thắng của cặp đấu Almagro - Muller. Nếu như thành tích suôn sẻ, Djokovic sở hữu thể sẽ chạm trán hạt giống số 14 G. Dimitrov tại vòng 3 ngay khi đối đầu cùng D. Goffin hoặc hạt giống số 9 M. Cilic ở tứ kết. khó khăn sẽ ban đầu với anh từ đây lúc một trong 2 đối tác nhiều hấp dẫn là S. Wawrinka và D. Thiem đều rất đáng gờm, sẵn sàng đánh bật nhà vô địch khỏi cuộc thi golf.

    Vợt tennis
    Hành trình của Murray tại Paris Master xem ra thênh thang hơn khi dự kiến F. Verdasco (vòng 2), L. Pouille (vòng 3) hay T. Berdych (tứ kết) xem ra chưa phải là đối tác xứng tầm với tay vợt số 2 toàn cầu. Ngay cả khả năng chạm trán với Nishikori hoặc M. Raonic ở bán kết cũng không hứa hẹn nhiều khó khăn cho ngôi sao Scotland.
    Hơn ai hết, Murray hoàn toàn “tỉnh táo” trước mọi dự báo đầy cám dỗ sở hữu thể làm anh phân tâm ở các trận đấu quan trọng. Ngay cả lúc tay vợt Scotland toàn thắng ở Paris, ngôi số 1 ATP vẫn mang thể không thuộc về anh một khi Djokovic cũng vào tới trận chung kết! thực tại nhất đối với Murray lúc này chính là dồn sức cho từng trận và phấn đấu duy trì phong độ đến tận đầu mùa giải 2017, thời điểm mà anh tin sẽ sở hữu tiếng nói quyết định đến “cuộc đua số 1”!
    HOT HOT: cú đánh thuận tay tennis
Đang tải...
X