Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Xem thêm thông tin về két sắt khách sạn

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Xem thêm thông tin về két sắt khách sạn

    Bây giờ, người ta thường tìm đến các Két sắt khách sạn chất lượng mà giá rẻ để ưng ý với túi tiền, thu nhập của gia đình hay các kế hoạch đầu tư marketing khách sạn, nhà nghỉ bình dân. những tác phẩm như khoá thẻ từ nhà nghỉ giá rẻ hay két sắt mini sẽ được săn tìm số đông.
    Hiện nay két sắt gia đình/ khách sạn được tiêu dùng đông đảo bởi bởi thế giá cho két sắt hiện nay cũng khá rẻ để ưng ý với túi tiền của người sử dụng. Tuy nhiên,liệu két sắt giá rẻ này có thỏa mái bắt buộc và yêu cầu của người mua về chất lượng hay không ?

    Xem thêm: Khóa cửa thẻ từ khách sạn.


    Cũng giống như những loạitủ két khác thì két sắt khách sạn giá rẻ được dùng để lưu giữ, bảo vệ tài sản có giá trị, các giấy tờ quan trọng và hồ sơ bảo mật. Tủ két sắt này có độ bền cao và cứng cáp. Hơn cả là được làm từ vật liệu chống cháy và chịu được đập phá tốt. vật liệu của những loại này cũng được làm từ các nguyên liệu tốt nhất trên thị trường ngày nay.

    Két sắt giá rẻ hiện nay ưng ý với nhiều quý khách có mong muốn sắm két sắt với giá rẻ. Giá rẻ không đồng nghĩa với chất lượng thấp .Loại két này yêu thích với các yêu cầu thấp như muốn bảo mật cho các loại giấy tờ, tài sản và hồ sơ quan trọng. Chính bởi thế chất lượng két sắt sẽ luôn đảm bảo độ an toàn cao.


    Công năng vẫn đảm bảo chất lượng tốt
    Két sắt khách sạn giá rẻ có kết cấu bố cục gồm : Thùng đúc liên khối , những chốt khóa chắc chắn, chịu lực tốt.

    Lớp sơn dày dặn, bóng mịn đồng tông sang trọng

    Khả năng hcống cháy cao: sản phẩm Chịu được nhiệt độ khoảng 1030oC trong thời gian tối đa 2 giờ

    Có chế độ báo động đặc trưng khi có trộm.

    Ngoài tuyệt tác két sắt giá rẻ, chúng tôi cùng cung cấp các mặt hàng như Minibar trong khách sạn. Để tìm hiểu thêm thông tin về Minibar vui lòng truy cập: Hotellock.vn
Đang tải...
X