Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

LZ BDD: “Vì SKT cũng góp mặt CKTG nên tôi muốn đối đầu với họ”

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • LZ BDD: “Vì SKT cũng góp mặt CKTG nên tôi muốn đối đầu với họ”

    Các thành viên của Longzhu đã không thể giấu nổi niềm vui trong buổi phỏng vấn sau trận đấu.

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9659.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...hanh-9660.html

    http://vn.13322.com/news/esport/2017...-mau-8533.html


    Vào ngày 26/8 vừa qua, Longzhu Gaming đã điền tên mình vào lịch sử LCK khi vượt qua được gã khổng lồ SKT trong trận chung kết với tỷ số 3-1, qua đó sở hữu cho mình được chức vô địch đầu tiên sau 1938 ngày kể từ khi đội tuyển được thành lập. Với chiến thắng này, Longzhu không chỉ sở hữu cho mình được chức vô địch LCK, mà họ cũng sẽ góp mặt ở CKTG 2017 với tư cách là hạt giống số 1 của khu vực Hàn Quốc.

    Dưới đây là cuộc phỏng vấn sau trận đấu cùng với các tuyển thủ và đội ngũ huấn luyện của Longzhu Gaming.

    Chúc mừng các bạn vì đã giành chiến thắng. Xin hãy chia sẻ cảm xúc hiện tại của các bạn.

    Dongha “Khan” Kim: Tôi rất vui khi giành vượt qua đối thủ trong trận chung kết. Tôi sẽ cố gắng hơn để có thể mang về thêm được những chức vô địch nữa.

    Woochan “Cuzz” Moon: Tôi cảm thấy rất mừng vì tôi đã sở hữu cho mình chức vô địch cùng với đội tuyển đầu tiên mà tôi gia nhập trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. Tôi sẽ cố gắng hết sức để trở thành một tuyển thủ giỏi.

    Jongin “PraY” Kim: Tôi rất vui mừng vì chúng tôi đã giành chiến thắng với một màn trình diễn thuyết phục. Đây là lần đầu tiên mà những tân binh của chúng tôi được thi đấu tại một sân khấu lớn như vậy, nhưng họ đã không cảm thấy sợ sệt vì vậy chúng tôi đã giành được chiến thắng.

    Beomhyun “GorillA” Kang: Tôi rất vui vì tôi đã giành được chức vô địch giải mùa hè năm nay, sau khi đã làm được điều tương tự tại giải mùa hè năm ngoái. Đó là một cảm giác rất tuyệt khi có những người đồng đội mạnh ở các đường khác. Bây giờ, thay vì nhớ về một KT Rolster mạnh mẽ ở giải mùa hè, thì các bạn hãy nhớ về một cặp đôi PraY – GorillA của giải mùa hè (cười).
Đang tải...
X