Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Lượt về bán kết Champions league: Đón chờ chung kết trong mơ.

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Lượt về bán kết Champions league: Đón chờ chung kết trong mơ.

    Sân chơi Champions league luôn chỉ dành cho những đội bóng đủ tầm và trong 4 cái tên cuối cùng của mùa giải 2016/2017 thì Real Mandrid và Juventus đã tỏ ra vượt trội hơn so với cả hai đội còn lại. Hai đại gia này đều sở hữu một đội hình chất lượng, bản lĩnh và kinh nghiệm.

    kết quả trực tiếp tennis
    Tin quần vợt mới nhất
    Tỷ số tennis trực tuyến

    Hai đại gia này đều sở hữu một đội hình chất lượng, bản lĩnh và kinh nghiệm. Trong cuộc đấu với những đối thủ như Monaco hay Atletico Madrid thì những ưu thế này luôn có tiếng nói quyết định trong trận đấu.

    Atletico Madrid – Real Mandrid : thử thách chào đón Simeone và các học trò


    Trên sân nhà Santiago Bernabeu ngôi sao người Bồ Đào Nha C.Ronaldo đã 1 đêm hoàn hảo khi lập một cú hat-trick vào lưới đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid, giúp Real nắm giữ lợi thế rất lớn trong trận lượt đi. Khó khăn lớn đang chờ đón các cầu thủ Atletico và huấn luyện viên Simeone khi họ không ghi được bàn thắng nào trên sân khách và ở Vicente Calderon vào đêm thứ 4 nếu để cho Real ghi 1 bàn thì Atlentico phải ghi tới 5 bàn. Một nhiệm vụ quá khó khăn đối với các cầu thủ Atlentico khi ngay cả đến đội bóng với hàng tấn công được coi là mạnh nhất thế giới Barca cũng không làm được điều đó với Real của Zidane.

    Do vậy để có thể tìm được một kết quả khả quan trước Real, trước mắt các cầu thủ Atlentico phải không để đối thủ chọc thủng lưới. Bên cạnh đó nếu tấn công một cách ồ ạt họ sẽ rơi vào cái bẫy phản công của Zidane cùng các học trò đang giăng ra chờ đón đối phương, với những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới như Ronaldo, Benzema, Modric… thì những sai lầm dù là nhỏ nhất sẽ khiến Atlentico phải trả giá.

    Ở trận chiến căng thẳng này, cái tên Antoine Giezmann đang là cầu thủ được các fan Atlentico chờ đợi nhất. Nên nhớ rằng 3 lần gần nhất Giezmann ghi bàn vào lưới Real đoàn quân của Simeone đều không thua, đáng kể nhất là chiến thắng 4-0 ngày 7/2/2015 ngay trên sân nhà Vicente Calderon. Nếu chân sút người Pháp tỏa sáng và các đồng đội thi đấu đúng phong độ thì cơ hội để lật ngược thế cờ là vẫn có thể xảy ra.
Đang tải...
X