Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Gianluigi Buffon là người Italia thứ 2 sở hữu kỷ lục này

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Gianluigi Buffon là người Italia thứ 2 sở hữu kỷ lục này

    Sau màn trình diễn ấn tượng đêm qua trước Monaco, người gác đền Gianluigi Buffon đã chạm tới cột mốc mới trong sự nghiệp.

    Quần vợt trực tuyến
    Bảng xếp hạng tennis mới nhất
    Tin nhanh tennis


    Theo đó, người gác đền của Juventus đã sở hữu cho mình trận đấu thứ 100 tại Champions League khi Bà đầm già hạ gục Monaco ngay tại Stade Louis II. Gonzalo Higuain là tác giả của 2 pha lập công giúp Juve sở hữu lợi thế cực lớn trước trận lượt về.


    Buffon lại chinh phục cột mốc mới.

    Buffon năm nay 39 tuổi, thủ thành này cập bến Juve năm 2001 và cùng đội bóng này 7 lần trở thành chủ nhân tại Serie A. Ngoài ra, Buffon cũng 2 lần trở thành Á quân Champions League. Tính đến lúc này, Buffon đã chính thức là cầu thủ người Italia thứ 2 thi đấu nhiều hơn 100 trận tại Champions League. Người đang sở hữu kỉ lục này là tượng đài sống Paolo Maldini (106 lần trong màu áo AC Milan).

    Buffon và Juve tràn trề cơ hội có được cú ăn ba mùa giải này khi Bà đầm già vẫn còn góp mặt tại Champions League, Serie A và Cúp quốc gia. Đoàn quân của HLV Allegri đang nắm trong tay khả năng vô địch Serie A lần thứ 6 liên tiếp ngay trong tuần này khi khoảng cách điểm số với đội bám đuổi là AS Roma đã lên 9 điểm, trong khi chỉ còn 4 vòng đấu nữa là Serie A chính thức kết thúc.

    Ngoài ra, Juve cũng coi như đặt đã ghi danh vào trận chung kết Champions League sau khi có được đến 2 bàn trên sân khách. Đối thủ của Bà đầm già là đội thắng trong cặp đấu giữa cuộc đối đầu của Real Madrid và Atletico.
Đang tải...
X