Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Sử dụng thuốc có bị ảnh hưởng gì không

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Sử dụng thuốc có bị ảnh hưởng gì không



    uống thuốc phá thai có ảnh hưởng gì không là quan tâm của khá nhiều đối tác khi trót có bầu ngoài ý muốn và có dự định bỏ thai. phá thai bằng thuốc là giải pháp phá thai đang được sử dụng khá thường gặp thời điểm này, song sử dụng thuốc phá thai có hại không thì không phải nam giới nào cũng biết. Trong bài viết dưới đây, chuyên gia trung tâm y tế Thái Hà sẽ kể về tác động của bỏ thai bằng thuốc đến sức khỏe bạn gái.



    Uống thuốc phá thai có ảnh hưởng gì không

    Chào bác sĩ! Em vừa dùng que thử thai và được kết quả là 2 vạch, cái thai ngoài ý muốn cần phải em có ý định phá thai bằng thuốc. Vì là lần đầu cần phải em vô cùng lo sợ không biết dùng thuốc phá thai có tác động gì không? Liệu thuốc phá thai có hại đến khả năng tiến hành mẹ của em không? (hoalien…@gmail.com)




    Chuyên gia bệnh viện Thái Hà giải đáp

    Chào bạn gái! sử dụng thuốc phá thai là giải pháp bỏ thai khá thường gặp, được tương đối nhiều đối tượng dùng ngày nay. cách bỏ thai nội khoa bằng thuốc kháng sinh này được xem là có độ an toàn cao hơn so với phá thai ngoại khoa như nạo hút thai bởi vì không can thiệp trực tiếp vào bên trong tử cung của chị em phụ nữ. nhưng, quá nhiều người yêu do thiếu hiểu biết mà áp dụng thuốc bỏ thai tùy tiện đã từng phải gánh chịu một vài tác hại đáng tiếc.




    lấy thuốc bỏ thai có ảnh hưởng gì không

    người nữ không khoa học với kỹ thuật phá thai bằng thuốc hoặc chưa biết lấy kháng sinh bỏ thai đúng công nghệ có nguy cơ tác động nặng nề đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản, có thể còn là tình mạng của chính mình. Cụ thể:




    kháng sinh phá thai gây ra hại cho bộ phận sinh dục nữ

    Chị em phá thai bằng thuốc có khả năng gặp các hệ lụy như sót thai, sót nhau… sẽ gây nhiễm trùng cho tử cung và buồng trứng, vòi trứng, ảnh hưởng nặng nề tới chức năng và bộ phận sinh dục nữ, thực hiện suy yếu khả năng sinh sản có khi còn là dẫn tới vô sinh hiếm trễ nếu khắc phục muộn trễ.




    thuốc kháng sinh bỏ thai dẫn đến thiếu máu và thiếu máu

    người yêu phá thai bằng kháng sinh phải chịu đựng cảm giác đau và tình trạng chảy máu nhiều ngày tới hàng tuần liền, mà nếu không biết phương pháp khắc phục, chị em có khả năng bị mất máu trầm trọng.




    gây bệnh vô sinh hiếm muộn

    Viêm nhiễm tử cung và vòi trứng có thể gây tắc vòi trứng, dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

    kháng sinh bỏ thai gây nguy hiểm đến sinh mạng




    Nếu thai phụ không kiểm tra phụ khoa sức khỏe kĩ lưỡng trước khi phá thai, bị mắc các chứng bệnh lý như rối loạn đông máu, dị ứng đối với các người của thuốc kháng sinh bỏ thai, các vấn đề về gan và thận, từng có tiền sử tắc mạch… thì dễ bị băng huyết và tử vong nếu không được khắc phục kịp thời.




    đối tượng dị ứng sau khi áp dụng thuốc kháng sinh bỏ thai

    Dị ứng sau khi lấy kháng sinh bỏ thai gồm cơ thể nổi mề đay, khó thở, tụt huyết áp, choáng váng và ngất xỉu…




    Chú ý: bà bầu tự tiện phá thai bằng thuốc tại nhà hoặc thực hiện bỏ thai tại một số phòng khám chui, kém chất lượng thì nguy cơ mắc phải biến chứng của bỏ thai bằng thuốc kháng sinh khá là cao, thuốc phá thai có khả năng tác động nặng nề đến sức khỏe, có thể còn là nguy cơ làm mẹ trong tương lai.áp dụng thuốc phá thai ĐÚNG cách - phòng ngừa hệ lụy CỦA thuốc kháng sinh bỏ thai




    bạn đời nguyện vọng địa chỉ bỏ thai an toàn, chất lượng để bảo đảm quá trình phá thai bằng thuốc tiếp diễn an toàn, tự chủ được một số biến chứng có khả năng nảy sinh. Tuyệt đối không được tùy tiện mua kháng sinh về bỏ thai tại nhà hoặc lựa chọn một vài trung tâm y tế bỏ thai chui, kém chất lượng vì muốn tiết kiệm phí.




    Tại các bệnh viện chuyên khoa, người yêu được thăm khám chính xác tuổi thai, mức độ sức khỏe bản thân trước khi thực hiện bỏ thai bằng thuốc kháng sinh. Theo đó, bạn chỉ có thể phá thai bằng kháng sinh nếu như có thai dưới 7 tuần tuổi và tình trạng sức khỏe của chính mình cho phép: Không gặp phải máu khó đông, không dị ứng với các thành phần của thuốc bỏ thai và không mắc các thắc mắc về gan, thận…




    bạn tình cần tuyệt đối tuân theo chỉ định của bác sĩ về thời gian áp dụng thuốc kháng sinh phá thai và tái khám theo lịch hẹn sau khi bỏ thai 2 tuần.




    Sau khi phá thai bằng thuốc, người nữ sẽ đau đớn bụng trong một số ngày và ra máu có thể lâu dần tới hàng tuần Tiếp đó suy nhược dần. nhưng, nếu thấy các dấu hiệu thất thường như sốt, sản dịch ra mùi hôi, lượng máu ra quá nhiều mà không giảm… thì cần tới ngay bệnh viện chuyên khoa chứ không cần phải chờ tái kiểm tra.




    Trong và sau khi bỏ thai bằng thuốc kháng sinh, chị em cần lưu ý vấn đề vệ sinh vùng kín, không rửa âm đạo, không quan hệ tình dục và không lao động nghiêm trọng nhọc…




    Trên đây là những trả lời của các chuyên gia sản phụ khoa tại cơ sở y tế về câu hỏi uống kháng sinh bỏ thai có tác động gì không. mọi quan tâm nào khác cần thiết phải lời giải, mong vui lòng gọi điện trực tiếp đến đường dây nóng 01665 115 116 – 01665 116 117 hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây.

    Nguồn: http://phongkhamthaiha.com/uong-thuo...ng-102250.html
Đang tải...
X