Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

phương án phòng tránh nhiễm khuẩn niệu đạo ở nam giới

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • phương án phòng tránh nhiễm khuẩn niệu đạo ở nam giới



    Theo các chuyên gia benh nam khoa tại phòng khám thái hà cho biết với một vài tình huống con trai đã dính viêm niệu đạo cần gấp rút đến cơ sở uy tín để chữa bệnh. một vài con trai may mắn hơn chưa dính bệnh này “tấn công” thì nên chấp hành tốt những cách ngăn ngừa viêm niệu đạo dưới đây.



    Đảm bảo vệ sinh những nhân

    nam giới nên khử trùng sạch sẽ bộ phận sinh dục mỗi ngày để ngăn một số vi rút từ bên ngoài xâm chiếm gây nhiễm trùng niệu đạo. Bên cạnh đó cần biết làm sạch đúng phương pháp, sử dụng một số chất tẩy rửa có cấu tạo sử dụng biện pháp bảo vệ, lành tính, không kích ứng. các thao tác khử trùng nhẹ nhàng, uyển chuyển khống chế gây những tác hại cho hạ bộ là cách phòng ngừa viêm nhiễm niệu đạo cực kì hiệu nghiệm.

    xem thêm: http://khamnamkhoathaiha.over-blog.c...benh-khac.html

    duy trì đời sống tinh dục chung thủy

    Với cách phòng ngừa viêm niệu đạo này, phái mạnh nên an toàn với vợ hoặc bạn tình; không "yêu" bừa bãi hay tồn tại lớn mối làm tình ngoài luồng. Khi làm “chuyện ấy" không tuân thủ thao tác quá mạnh bạo và phải dùng bao cao su để tránh mắc viêm niệu đạo và một số bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà…




    Uống đủ nước

    2 đến 2,5 lít nước mỗi ngày là phương án phòng ngừa nhiễm khuẩn niệu đạo và lớn bệnh tật khác khá công hiệu. Khi cơ thể đủ nước, hệ bài tiết hoạt động suôn sẻ đẩy một số tạp chất, vi rút ra khỏi cơ thể ngăn chặn nguy cơ dính viêm niệu đạo và lớn bệnh khác về đường tiết niệu.




    Bên cạnh nước lọc tinh khiết, các hãng nước ép hoa quả tươi, trà thảo mộc cũng là phương pháp phòng tránh nhiễm khuẩn niệu đạo được nhiều người sử dụng mỗi ngày giúp lợi đái, giải độc.




    thay thế một số thói quen hàng ngày

    nhiều người không hề hay biết những hoạt động hàng ngày cũng là lý do dẫn tới nhiễm khuẩn niệu đạo. bởi vì đó phương pháp ngăn ngừa viêm niệu đạo bổ ích là sửa chữa một vài tói quen này.




    Đi tiểu: tốt nhất không nên nhịn tiểu tiện do khuẩn có thời cơ tích tụ gây nhiễm khuẩn niệu đạo. đàn ông nên đi xử lý ngay khi có thị hiếu.




    Quần áo: nên chọn một số trang phục rộng, thoải mái, chất vải mềm, thông thoáng, phải giặt sạch và phơi khô trước khi mặc. ngừa phòng một số đồ chật, cụm sát gây bí bách virus sẽ dễ phát triển.




    Ngủ: ngủ đủ giấc mỗi ngày, không thức quá khuya là phương pháp phòng tránh nhiễm trùng niệu đạo mà phái mạnh nên đặc biệt lưu tâm vì đa phần con trai đều không ngủ đúng giờ hoặc có thói quen thức thâu đêm.




    Dinh dưỡng: ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi có tác dụng lợi tiểu; ngăn ngừa xa đồ cay nóng, rượu bia, thuốc lá và một vài chất kích thích để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ bệnh tật trong đó có nhiễm trùng niệu đạo.




    xét nghiệm bệnh lý nam khoa định kì

    Thăm kiểm tra nam khoa định kì không chỉ là cách phòng ngừa nhiễm trùng niệu đọa sớm mà còn tác dụng phái mạnh có một số lời khuyên hữu ích về việc tu sửa thể trạng sinh sản, tác dụng duy trì được bản lĩnh và phong độ khiến con trai luôn tự tin khỏe mạnh và tạo ra sức hút với phái nữ.
Đang tải...
X