Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Công thức để dưỡng trắng da với mật ong hiệu quả tại nhà

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Công thức để dưỡng trắng da với mật ong hiệu quả tại nhà

    Phương pháp Dưỡng trắng da với mật ong bên cạnh sữa tươi chúng ta đã biết đến hay chưa? Hãy cùng khám phá chúng với mỹ phẩm P2H Group giúp phái đẹp xinh đẹp hơn nhé!


    Công dụng dưỡng trắng da hiệu quả từ sữa tươi ngoài mật ong

    Hỗn hợp này rất đơn thuần ngoài dễ tìm vì ngừng như là sản phẩm quen thuộc mới mỗi nhà trong cuộc sống này. Sự hài hòa từ chúng sẽ mang lại cho làn da bạn mịn đẹp bên cạnh trắng khỏe hơn.

    Các thành phần trong mật ong có đựng nhiều hoạt chất giúp chống oxy hóa cao, đẩy lùi những gốc tự do, bảo vệ da an toàn hơn bởi những chi tiết bên bên cạnh. và, acid lactic trong sữa giúp tăng quá trình khiến đều màu da, tăng những vùng da bị cháy nắng và giúp chúng được tái tạo vươn lên căng mịn hơn, mềm mượt từ bên trong.


    Nguyên liệu nên chuẩn bị:
    • 1 thìa sữa tươi không đường
    • ½ thìa cà phê mật ong bên cạnh 5 giọt tinh dầu oliu


    Cách thực hiện:

    Đầu tiên, chúng ta trộn đều những hỗn hợp cùng nhau theo nguyên liệu và tỉ lệ có sẵn. nếu là chuyên dụng cho mặt, bạn khiến sạch da, xông hơi bên cạnh đắp mặt nạ như những bí quyết thông thường. Còn đối với việc bạn dưỡng trắng body, hãy cho hỗn hợp vào bên trong bồn tắm ngoài ngâm mình trong 20 phút. Đừng quên thực hiện vài động tác massage làn da để giúp thư giãn cũng như nâng cao cường hấp thụ hoạt chất vào da tốt hơn nhé. Cuối cùng khiến cho sạch da với nước. Kiên trì thực hiện đều đặn mỗi tuần để gặp phải được kết quả hiệu quả nhất nhé.

    Những điều bắt buộc để ý khi dưỡng trắng da có mật ong và sữa tươi

    Bạn phải chú ý các điều sau để việc dưỡng trắng da đạt được tốt cao nhất:

    Bạn không nên quá lạm dụng, dùng quá ít hoặc sử dụng quá nhiều. các bạn hãy bắt buộc thực hiện đúng 2 lần mỗi tuần.

    Mật ong nguyên chất có lợi cho da, nhưng hiện tại chúng đang bị pha nhiều tạp chất khác, điều này khiến cho da sẽ gặp nhiều vấn đề tiêu cực. bởi thế, đừng quên cần kiểm tra thật kĩ mật ong để chọn cho đúng loại nguyên chất nhé.

    Những ai có làn da nhạy cảm đôi khi sẽ bị kích ứng, vì vậy hãy thử lên mu bàn tay trước khi sử dụng để kiểm tra sự hiệu quả cho da.

    Quan trọng hơn, bạn hãy cần che chắn, bảo vệ da kỹ lúc ra nắng để không bị sạm đen do bị bắt nắng nhé!
Đang tải...
X