Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Thời gian tối ưu để xây dựng lăng mộ đá

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Thời gian tối ưu để xây dựng lăng mộ đá

    Thông thường việc xây ngôi mộ thường được chọn lựa vào dịp tiết thanh minh, đấy là khoảng thời gian đầu tháng 2 âm lịch hàng năm. Vào dịp này rất nhiều gia đình chọn lựa để cải tạo lại mồ mả hoặc xây mới cho khang trang, sạch đẹp.

    Thời điểm thứ hai thích hợp với việc Xây dựng mẫu lăng mộ đá là thời gian qua tháng 7 âm lịch ( hết mua ngâu) bắt đầu từ tháng 8 âm lịch đổ đi đến tháng 12, lúc này thời tiết mát mẻ, hanh khô. nhiều gia đình lựa chọn thời gian này để bốc khu mộ, sang cát và tiến hành xây ngôi mộ mới.


    Xem thêm: http://damynghedinhhuong.net/lang-mo-da-hau-banh/

    Có rất nhiều chất liệu được sử dụng để Xây dựng mộ nhưng lăng mộ xây bằng gạch, lăng mộ đc đổ bằng khuôn bê tông đúc sẵn, lăng mộ được ốp đá granite và khu mộ được làm cho bằng lăng mộ khối tự nhiên. Tùy theo điều kiện kinh tế và văn hóa từng gia đình để chọn lọc chất liệu làm

    Về giá cả lăng mộ đá được Xây dựng gạch sẽ có chi phí rẻ nhất tiếp đến là ngôi mộ đc đúc bằng xi măng theo khuôn và cuối cộng là ngôi mộ được làm bằng đá tự nhiên nguyên khối. lăng mộ thi công gạch và đúc bằng xi măng theo thời gian sẽ bị xuống cấp và gia đình lại phải tu bổ, do đó nhiều gia đình, dòng tộc ngày nay chọn lọc đá tự nhiên để Xây dựng ngôi mộ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền theo thời gian.

    hiện tại thì công cụ máy móc hỗ trợ rất nhiều cũng như sự cạnh tranh trên thị trường do đó giá ngôi mộ bây giờ về với giá trị thật của nó, ko còn quá đắt như thời kỳ đầu chất liệu đá được đưa vào làm cho lăng mộ, tùy theo mẫu mã và kích thước kể chung một mộ đá chỉ rơi vào 10 tới 20 triệu đồng.
    Last edited by conan2509; 30-03-2017, 08:27 PM.
Đang tải...
X