Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Khai phá 4 điểm đến hút khách hàng đầu Nam Mỹ

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Khai phá 4 điểm đến hút khách hàng đầu Nam Mỹ



    Từ tháng 12 đến tháng 3 với mức nhiệt trung bình từ 23 – 30 độ C là thời gian thích hợp để bạn tới Nam Mỹ và chìm đắm vào bãi biển tuyệt đỉnh, những vũ đạo, liên hoan Carnival sống động hay nhìn ngắm những kì quan hàng đầu của thế giới như Thác nước Iguazu, mẫu sông băng Perito Moreno… theo lịch trình Brazil – Argentina

    1. Rio de Janeiro, Brazil - "Thiên đường nóng bỏng"

    Danh xưng “thiên đường nóng bỏng” gắn ngay lập tức với thành phố bởi đây là nơi diễn ra Rio Carnival sôi động nhất hành tinh với điểm nhấn mạnh là lễ diễu hành của những vũ công Samba trong những bộ quần áo nóng mắt, sặc sỡ vào tháng 2 hoặc tháng 3 hàng năm. hoặc có vẻ là vì Lapa, dòng nôi của văn hóa “tự do, lãng mạn” Bohemia ở Rio, nơi ghi điểm nhấn mạnh với kết cấu 42 cổng vòm Arcos da Lapa và âm nhạc bossa nova cùng điệu múa di sản phi vật thể samba nồng đượm tại vô thiên lủng những câu lạc bộ, nhà hàng hàng đêm.




    sự kiện Rio Carnival lớn nhất hành tinh qui tụ các vũ công Samba danh vọng trong những dự định diễu hành sôi động.

    => xem xét vé máy bay đi Hà Nội giá chẳng thể rẻ hơn cùng VINAJET.VN nhé!

    Rio còn nức danh với bãi biển Copacabana đẹp lẫy lừng và là thiên đàng nghỉ dưỡng quý phái của đô thị. nơi đây, bạn không những có thể tắm biển, phơi nắng, tham dự các hoạt động thể thao bãi biển mà còn có thể sắm đồ, xem phim, ăn uống… tại các khu nhà cao tầng sang trọng và đương đại chạy dọc bờ biển.

    Rio de Janeiro hiện là thành phố phượt lớn vật dụng hai của Brazil. 1 trong những niềm tự hào của người dân Rio de Janeiro là bức tượng “Chúa cứu thế” trên đỉnh núi “Lưng gù” Corcovado. Đây là kiến trúc điêu khắc nghệ thuật trang trí ấn tượng to hàng đầu thế giới và là 1 trong 7 kì quan mới của quốc tế năm 2007.




    một địa danh thu hút hành khách khác chính là Núi "Viên Đường” (Sugar Loaf Mountain), nơi bạn có thể nhìn ngắm tuyệt tác của tự nhiên nằm bên bờ vịnh Guanabara bằng cáp treo và phóng góc nhìn đến những bãi biển đẹp, vịnh, pháo kích Santa Cruz xây đắp từ thế kỷ 16.




    Còn 1 nơi lúc đến Rio de Janeiro mà khách du lịch và nhất là các đấng nam nhi khó lòng thứ lỗi đó là sân chuyển động Maracana, danh thắng đơn vị World Cup 2014 và Thế vận hội quốc tế Olympics 2016. Đây cũng là sân vận động to nhất quốc tế với sức cất gần 200.000 người. địa danh là nơi đánh dấu liên hoan Brazil, quốc gia nói tiếng người thương Đào Nha và cũng là nhà nước Nam Mỹ đầu tiên được giao trọng trách tổ chức Thế vận hội.

    => Đặt ngay vé máy bay đi Nha Trang với mức giá cực tốt từ VINAJET.VN!

    2. Buenos Aires, Argentina - "Paris của Nam Mỹ"

    Chịu ảnh hưởng mạnh văn hóa châu Âu, thủ phủ Buenos Aires của Argentina được gọi tên là "Paris phương Nam" hay "Paris của Nam Mỹ". Đây là một trong các thành thị tinh tế nhất của Mỹ Latinh lừng danh với những kiến trúc công trình, cuộc sống về đêm và nhiều hành động văn hóa. Đây cũng là 1 trong những thành thị thịnh vượng nhất Mỹ Latinh với đông cư dân trung lưu và với trình độ đại học. tới Buenos Aires hành khách sẽ được tham quan quảng trường Plaza de Mayo, nhìn ngắm các kết cấu tuyệt đỉnh như tượng đài Obelisk, nhà Quốc hội, bảo tàng Metropolitan, tòa thị chính cũ “The Cabildo” hay nhà thờ Tổng giám mục Buenos Aires mang công trình tân cổ kính gồm 1 hành lang với 12 cột biểu tượng 12 tông đồ, phía trên được chạm khắc tuyệt diệu, bức họa nổi bật Via Crucis (Đàng Thánh Giá) của họa sĩ người Ý Francesco Domenighini và bàn độc gỗ sơn son thiếp vàng ở nhà nguyện chính sở hữu niên đại từ năm 1785.




    một địa điểm vượt trội khác mà khách du lịch cũng không thể bỏ lỡ là hí trường Colon. Đây là hí trường Opera lớn nhất Argentina và là một trong những nhà hát nức tiếng nhất quốc tế. hệ thống âm lượng tại đây được xếp hạng một trong 5 mạng lưới hay nhất thế giới.




    Đối với hành khách thích dạo chơi, ngắm cảnh thì bảo tàng phố phường Caminito, trái tim của khu ngư cảng La Boca trước hết của thành phố, sẽ là lựa chọn tuyệt đẹp. tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng dãy nhà sơn phết muôn màu kỳ lạ, sân đi lại La Bombonera hình hộp sô cô la khổng lồ và tận hưởng những màn biểu diễn Tango của những nghệ sĩ hay “tậu” về các món kỷ niệm liên quan đến di sản phi vật thể của quốc tế này.

    => khuyến mãi cực hot: vé máy bay đi Huế chỉ mang tại VINAJET.VN!

    3. Iguazu - "Thác nước núi lửa đẹp nhất Nam Mỹ"

    Thác Iguazu là kết quả của vụ phun trào núi lửa để lại vết nứt trong lòng đất. Trong mùa mưa từ tháng 11 đến tháng 3, tỉ lệ cái chảy của nước xuống thác có khả năng lên tới 450.000 mét khối mỗi giây.




    Nằm trên chiếc sông cùng tên, thác Iguazu là một trong những quần thể thác nước to nhất trên quốc tế và được UNESCO ghi nhận là di sản quốc tế năm 1984. tọa lạc biên giới giữa bang Paraná của Brazil và tỉnh Misiones của Argentina, quần thể thác Iguazu rộng hơn 2.700m với hình bán nguyệt, gồm 275 thác nhỏ hợp thành. Trong ấy, thác nước cao nhất hay còn gọi “Cổ họng của quỷ” cao đến 80m. Thác có hai tầng gồm nhiều ngọn nước lớn nhỏ không giống nhau và hình thành hình hài móng ngựa.




    thường niên, địa điểm lý tưởng này mê hoặc hàng trăm nghìn du khách đến thám hiểm và nghỉ mát. Đứng trên cao, hành khách sẽ cảm thụ thích thú lúc được nhìn ngắm vẻ đẹp kỳ lạ của thác Iguazu và khu rừng cận nhiệt đới hoang sơ xung quanh với trên 2.000 loài thực vật bậc cao và nhiều sinh biển hoang sơ lạ mắt như heo vòi, gấu kiến, khỉ rú, mèo gấm, báo đốm và cá sấu cayman.Thác nước đổ từ những vách núi đá cao xuống vực thẳm, tạo nên bọt tuyết trắng xóa khôn xiết lạ thường và vượt trội. thiên đàng thiên nhiên này khai tâm trong bạn cảm giác mạnh và háo hức vô bờ. Để có khả năng ngắm toàn cảnh thác Iguazu ngự trị hai quốc gia, khách du lịch có thể đi trực thăng, máy bay hoặc cũng có thể chèo thuyền ra giữa chiếc thác.


    4. Perito Moreno – kỳ quan sông băng của thế giới

    thu hút hàng triệu hành khách tới khám phá, sông băng Perito Moreno nằm trong quần thể khu vui chơi quốc gia Los Galciares được UNESCO ghi nhận di sản quốc tế năm 1981, bí quyết thị trấn El Calafate khoảng 80km. di chuyển từ thị trấn để đến với công viên nhà nước, bạn sẽ vượt qua hồ Argentino hoành tráng và ngắm nghía vịnh Redonda kiểu như “sân chim” Nam Mỹ bởi sự muôn màu thế giới các loài lông vũ với ngỗng trời cổ đen, cò, cuốc, ngỗng canquen… đặt chân đến công viên, bạn sẽ được thưởng ngoạn thảm thực vật hình thành cốt yếu từ họ sồi phương nam, cây quế hơn 300 năm tuổi và những bông hoa đa màu, trong đấy với cả dung nhan rực đỏ của loài cây lửa Chile dữ dội vươn lên trên vùng đất “sông băng”.

    du khách sẽ được đi du thuyền ở cảng Bajo Las Sombras để tiếp cận mẫu sông băng kỳ vĩ từ khoảng cách 300m. Perito Moreno là 1 trong 3 loại sông băng Patagonia không tan chảy, một trong 48 sông băng thiết lập buộc phải cánh đồng băng Nam Patagonia to nhất nam bán cầu (chỉ xếp sau Nam cực) tàng trữ 1/3 lượng nước ngọt của quốc tế.

    Sông băng dài sắp 29km, rộng 4,8km với độ cao trung bình hơn 73m trên mực nước hồ Argentino. Độ sâu thực tiễn của băng có thể đạt đến hơn 168m. áp lực nước hồ Argentino ảnh hưởng lên chiếc sông băng chia cắt, gây ra hiện tượng “đứt gãy băng” - những tảng băng sấm uất tách khỏi khối băng và lờ lững trôi trên mặt nước.

    trước đây, ở thị trấn El Calafate, bạn cũng có thể tham quan thêm về các điểm đến trên cái sông băng hoành tráng qua thước phim 3D vui nhộn như thật tại bảo tồn Glaciarium.
Đang tải...
X