Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Tử vi 2017 dự đoán vận mệnh, tính cách và cuộc đời Tân Tị 2001

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Tử vi 2017 dự đoán vận mệnh, tính cách và cuộc đời Tân Tị 2001

    Qua xem bói lá số tử vi chúng ta có thể phần nào nhìn thấy được tương lai của 12 con giáp ở trong đó. Theo xem tử vi 2017 thấy mỗi một con giáp sẽ có một tính cách và vận mệnh khác nhau, tùy theo năm tuổi, ngày sinh tháng đẻ để dự đoán tính cách, vận mệnh, số phận, công việc và chuyện tình duyên, … Theo các nhà nghiên cứu nhân tướng học thấy các quý cô quý cậu tuổi Tân Tỵ là người thông minh, có tham vọng nên cuộc đời có nhiều sóng gió, đến trung vận và hậu vận sẽ được thanh nhàn, yên vui bên gia đình. Để khám phá cuộc đời, tình duyên của các quý cô quý cậu tuổi Tân Tị, sau đây xin mời các bạn độc giả thân mến của trang Vansu.net theo dõi bài viết: “Tử vi 2017 dự đoán vận mệnh, tính cách và cuộc đời Tân Tị 2001”. Vận mệnh, tính cách và cuộc đời Tân Tị 2001

    Tuổi Tân Tỵ thích an phận thanh nhàn, được Phổ Hiền Bồ Tát bảo hộ, Hư Không Tạng Bồ Tát ban phúc, Địa Tạng Vương Bồ Tát ban thọ và Đại Thế Trí Bồ Tát ban trí tuệ.

    Tuổi Tân Tỵ khi còn tuổi trẻ thì vất vả, phải tự vươn lên, từ tuổi trung niên trở đi sẽ giàu có.

    Người tuổi Tân Tỵ phải kiến tạo nhà cửa nhiều phen mới được toàn mỹ.

    Tân Tỵ sống xa cha mẹ, xa quê quán, ở nơi xứ người mới khá được.

    Tìm nhung cau chuc tet hay và ý nghĩa để dành tặng cho những người thân yêu của mình nhé!



    Không thành đạt trên chính trường thì với tuổi này có phúc hậu cũng thành triết gia hay nhà truyền đạo lỗi lạc, tiếng tăm.

    Theo tử vi 12 con giáp cho biết nếu không được giờ sinh, tháng đẻ thì cũng là người thông thái, đức độ và có lòng từ bi hảo tâm, tôn sùng lễ đạo, thích giúp đỡ thiên hạ. Họ từ tâm bác ái, anh em thân hảo, xóm giềng, bạn hữu quý mến.

    Người tuổi Tân Tỵ có mệnh Kim nên kết duyên cùng tuổi thì hay hoặc Kỷ Dậu, Canh Thìn, Bính Thìn, Đinh Tỵ cũng được.




Đang tải...
X