Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Tử vi 2017: Điểm xấu của 12 con giáp nam

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Tử vi 2017: Điểm xấu của 12 con giáp nam

    Mỗi con giáp đầu có điểm xấu, tật xấu riêng, cùng tử vi 2017 tìm hiểu xem tật xấu của từng con giáp

    1.Tuổi Tý: Trốn tránh trách nhiệm

    Một người đàn ông luôn cần hiểu được nghĩa vụ và trách nhiệm, cũng cần thực hiện điều đó. Thế nhưng nam tuổi Tý lại không làm được điều đó, họ luôn trốn tránh trách nhiệm của mình. Trong hoàn cảnh khó khăn sắp thất bại, họ dễ rũ áo ra đi bỏ lại một đống ngổn ngang. Vậy nên những cô dâu nào muốn tìm một người chồng có trách nhiệm thì hãy tránh xa những anh chàng nay, đừng chờ mong gì vào họ



    2.Tuổi Sửu: Người hai mặt

    Bề ngoài tuổi Sửu thân sĩ lễ nghi và vô cùng tôn trọng phái nữ, nhưng thực chất chính sự tôn trọng ấy lại là cái cớ để cho họ luôn mỉm cười với cô gái này, sau lưng lại đi tìm cô gái khác ôm ấp. Họ cho là tôn trọng phái nữ thì không nên để cho họ biết sự thật, vì như vậy sẽ gây tổn thương. Mà kết quả lại là thương càng thêm thương.

    3.Tuổi Dần: Tính gia trưởng

    Xem boi tu vi, tuổi Dần hay bị nhận xét là những người thích vô cớ gây chuyện, thế nhưng tiếng đó chẳng phải là oan đâu. Những người sinh năm Dần hay mang nặng trách nhiệm, họ quan niệm đàn ông là phải đơn giản, nghiêm khắc với bản thân và mọi người xung quanh. Yêu cầu quá nhiều và không cho người khác cơ hội thỏa hiệp, tuổi Dần bị xem như người gia trưởng điển hình.

    4.Tuổi Mão: Lộn xộn bừa bãi

    Đừng nhìn vào diện mạo sáng láng của tuổi Mão mà cho rằng họ là người gọn gàng sạch đẹp. Trên thực tế hoàn toàn ngược lại, họ không hề yêu cầu mình phải ngăn nắp, cũng chẳng bao giờ nghĩ đến việc dọn dẹp phòng ở, góc làm việc của mình.

    5.Tuổi Thìn: Không thật lòng

    Những người tuổi Thìn thường hay nói lời ngọt ngào, dịu dàng êm ái để bạn nghiêng ngả liêu xiêu vì chàng. Nhưng ngay khi bạn rung động, anh chàng tuổi Thìn đã quay người bước đi, hiện nguyên hình một người chỉ thích vui đùa chẳng quan tâm đến tình cảm thật lòng của bạn.

    6.Tuổi Ngọ: Không chung thuỷ

    Vấn đề lớn nhất của tuổi Tỵ này là không chung thủy. Họ có thể ở bên bạn những lúc vui hay lúc buồn, chăm lo quan tâm đến mức độ bạn tưởng rằng mình là công chúa. Thế nhưng đừng ảo tưởng, tuổi Tỵ ít có thể gắn bó cả đời bên một mối quan hệ lắm đó, họ luôn khó giữ được tim mình khỏi xao động bên những cô gái xinh đẹp kiêu kỳ.

    Những câu chúc tết hay đầu năm Đinh Dậu.
Đang tải...
X