Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Tử vi vận đào hoa năm 2017 của các quý cô quý cậu tuổi Thìn

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Tử vi vận đào hoa năm 2017 của các quý cô quý cậu tuổi Thìn

    Xét về phương diện chiêm tinh học, những người tuổi Canh thân có bổn mạng rất tốt, cuộc sống có phần tốt đẹp, hạnh phúc, con đường tình duyên đang được rải đầy hoa hồng. Theo tử vi năm 2017 thấy, năm nay vận khí của các quý cô quý cậu tuổi Thìn khá tốt, vận đào hoa rất vượng. nhìn vào lá ố tử vi vận đào hoa năm 2017 của các quý cô quý cậu tuổi Thìn chúng ta có thể phần nào thấy được con đường tình duyên đang nở rộ. Nhất là đối với các quý cô quý cậu tuổi Thìn, vào khoảng giữa năm, chỉ số đào hoa của các quý cô quý cậu là 100%, cơ hội tìm thấy một nửa tình yêu là rất lớn. Hãy nắm bắt cơ hội tốt này, mở cửa trái tim đón nhận tình yêu của nửa ấy dành cho bạn nhé!



    Sức hấp dẫn của người tuổi Thìn nằm ở tính cách rộng rãi, lạc quan. Nếu việc gì đó không được như ý, người tuổi Thìn cũng ít khi thể hiện sự thất vọng, chán chường trên khuôn mặt. Sự lãng mạn, ngây thơ và tính cách cởi mở, vui vẻ càng làm cho họ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác giới. Vì vậy, ngay cả khi có va chạm với những người thì họ cũng dễ dàng giành được cảm tình của đối phương.

    Sau khi kết hôn, họ cũng trở nên trầm tĩnh và sâu lắng hơn nhưng chính đây lại là đặc điểm giúp họ thu hút sự chú ý của những người khác giới nhiều.

    Theo tu vi thấy vì rất có lòng tự trọng nên nam giới tuổi Thìn không chỉ sợ bị tổn thương mà còn sợ mình cũng làm tổn thương người khác. Vì thế, họ sẽ rất tôn trọng, yêu thương người yêu của mình. Họ cũng rất hiểu và biết thông cảm vối tâm trạng của phụ nữ nên lại càng hấp dẫn người khác phải nhiều hơn nữa.



    Trong cuộc sống hàng ngày, nữ giới tuổi Thìn thường khá nghiêm túc, ôn hòa. Những người này nên thể hiện sự nữ tính, mềm yếu nhiều hơn nữa để cho đối phương biết rằng họ cũng cần được giúp đỡ, nhất là với những người bạn trai thân thiết.

    Tìm những lời chúc tết hay nhất và đặc biệt nhất trong năm năm 2017 để dành tặng cho bạn bè và những người thân yêu của bạn trong dịp tết nguyên đán 2017 này nhé!
Đang tải...
X