Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Bật mí vị trí 12 nốt ruồi đem lại vận xấu cho bạn (P1)

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Bật mí vị trí 12 nốt ruồi đem lại vận xấu cho bạn (P1)

    Trong xem tướng, nốt ruồi cũng là một dấu hiệu để nhận biết vận mệnh tương lai. Tùy theo từng vị trí nốt ruồi trên mặt ta có thể thấy dự báo trước được vận mệnh tốt, xấu, ví như những người có nốt ruồi tình duyên ở má, đây là một vị trí đắc địa, những người may mắn sở hữu nốt ruồi này sẽ gặp nhiều may mắn trong tình yêu, hôn nhân bền vững viên mãn. Ngược lại những người có nốt ruồi ở lệ đường, đa sầu đa cảm, khổ sở vì tình, gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm.



    1. Nốt ruồi ở vành ngoài của môi: Biểu thị nữ chủ nhân thường là người nói nhiều, đặc biệt là thích bắt chuyện với nam giới. Cũng chính vì thế mà người này thường gặp những chuyện thị phi, đào hoa xấu. Người này tuy bề ngoài mạnh mẽ nhưng nội tâm bạc nhược, dễ gây ra những chuyện thị phi với người khác giới, từ đó sức khỏe cũng dễ mắc các bệnh phụ khoa.

    2. Nữ giới có nốt ruồi ở má: Má là một phần trên khuôn mặt biểu thị vận thế tình cảm của nữ giới. Sách cổ có câu “nữ nhân tai bộ phàm hồng, tất định đào hoa” (nữ giới má hồng nhất định đào hoa”. Nếu như má có nốt ruồi biểu thị tình duyên hay hôn nhân không được bền vững.



    3. xem boi chi tay thấy Nốt ruồi ở xương gò má: Biểu thị sự tranh đoạt hoặc là người thứ 3 xen vào.

    4. Nốt ruồi ở lệ đường: Biểu thị chủ nhân là người đa tình, đa sầu đa cảm, dễ nảy sinh tình cảm nam nữ rắc rối, ngoại tình…

    5. Nốt ruồi ở đuôi mắt: Mắt chủ về sự nghiệp. Nữ giới có nốt ruồi ở đuôi mắt biểu thị giữa chuyện tình cảm, nhân duyên với sự nghiệp, công việc có mối liên hệ. Có điều đa phần đây không phải là liên hệ tốt.




Đang tải...
X