Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Bí quyết mà bạn làm đẹp đơn giản nhất bằng tinh dầu cọ nguyên chất

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Bí quyết mà bạn làm đẹp đơn giản nhất bằng tinh dầu cọ nguyên chất

    Cách dùng tinh dầu cọ như thế nào mới thật sự tốt nhất và an toàn. tất thảy những bí mật dùng dầu cọ sẽ được oilvnshop bật mí hết trong bài tiết lộ ngày bây giờ nhé.

    Làm đẹp bằng tinh dầu cọ bạn đã bao giờ nghe đến chưa? tinh dầu cọ được đánh giá cao và thường được gọi là vàng lỏng vì màu vàng phong phú của nó. Nó được chiết xuất từ hạt của cây cọ. Những cây này có nguồn gốc từ Châu á và dầu họ có năng suất là đầy đủ các axit béo nhu yếu có lợi thiết yếu cho da và tóc của chúng tôi.

    Dầu cọ chứa lớn lượng vitamin E, chất ngăn chặn oxy hóa , axit linoleic và axit béo omega-6, do vậy nó là một loại kem giữ ẩm lý tưởng. Việc sử dụng dầu này là ko dừng để chăm nom da; dầu này là tương đối linh hoạt và có khả năng được dùng để điều trị phát ban da nhỏ, lỗi cắn và nhiễm khuẩn da.

    Khi thực hiên cho da, tinh dầu cọ hỗ trợ giảm viêm và nuôi dưỡng sâu da. Các tác dụng có lợi là vì vitamin E cao và nội dung tocopherol. Vitamin E giúp tái tạo tế bào và nâng cao phân phối tế bào tự nhiên. Điều này hỗ trợ da tự chữa lành từ trong ra ngoài. với đều đặn sử dụng, Cuối cùng là làn da mịn màng và nuôi dưỡng.



    Dầu cọ cũng có lợi khi sử dụng như dầu tóc. Các hiệu quả nhất dầu gội dầu cọ và điều chứa các kết cấu hữu cơ, hỗ trợ nhẹ nhàng làm vệ sinh và nuôi dưỡng mái tóc của bạn một cách ngẫu nhiên. dầu cọ nguyên chất là tốn kém nhưng bạn chỉ cần sử dụng một nhỏ số lượng trong toàn bộ caes ..

    Dưới đây là những cách công hiệu nhất mà bạn có thể hòa trộn tinh dầu cọ vào thói quen chăm nom da hàng ngày của bạn

    1.Làm kem dưỡng ẩm cho da

    Đây là việc sử dụng phổ biến nhất và thông dụng đối với dầu cọ nguyên chất. Nó dưỡng ẩm và làm mềm da vì hàm lượng axit béo và vitamin E của nó. Nó đưa ra một tự nhiên nâng cao tính đàn hồi của làn da của bạn. Nó có một nhận thấy không nhờn và tiêu thu tương đối đơn giản, để lại làn da của bạn đáng chú ý mềm mại và mịn màng.

    ko tương tự như các loại kem dưỡng ẩm khác trên thị trường, xử lý hoàn toàn trùng hợp này sẽ ko gây kích ứng da của bạn. Hơn nữa, vì các chất giữ ẩm thương mại có hóa chất trong họ, họ chỉ làm việc cho miễn là bạn tiếp tục dùng chúng. Điều này, tuy vậy, không phải là trường hợp với dầu cọ nguyên chất vì kết cấu tự dưng này sẽ hỗ trợ khôi phục lại sự cân bằng của da và các hiệu ứng sẽ không mất đi ngay cả khi bạn giới hạn sử dụng dầu.

    Để dùng có công hiệu, mịn màng trên một khoảng 10 ml tinh dầu cọ nguyên chất lên tay, thoa nhẹ từ từ để kích hoạt dầu và làm ấm nó lên một chút. xoa nhẹ nhẹ nhàng lên mặt và cổ của bạn.

    2. Dưỡng tóc

    tinh dầu cọ nguyên chất là một điều xuất sắc tóc. Nó sẽ làm cho mái tóc của bạn mượt, mịn màng và mềm mại. Các công dụng giữ ẩm cường độ cao sẽ được thoát khỏi chẻ ngọn, frizziness và thành phần giòn. Bạn cũng có khả năng sử dụng một nhỏ lượng dầu cọ nguyên chất trong một hỗn chất tinh dầu thiên nhiên và dùng nó như là một mặt nạ tóc hoặc lạnh.

    3.Làm keo vuốt tóc.

    Vì nó là không nhờn và tăng sức mạnh cho mái tóc xoăn, bạn có thể dùng tinh dầu cọ nguyên chất ở vị trí của đại lý cá tính của bạn. Bất kỳ huyết thanh sau lúc lạnh hoặc mousse có thể được thay thế bằng tinh dầu cọ. Nó sẽ làm cho mái tóc của bạn dễ quản lý hơn và cho vay một ánh lành mạnh cho nó. Sau cú đánh làm khô tóc của bạn, chà một vài giọt tinh dầu vào lòng bàn tay và xoa bóp nó qua chiều dài của mái tóc của bạn.

    4.Chống lão hóa làn da

    dầu cọ nguyên chất ko chỉ là một loại kem giữ ẩm hoàn hảo mà còn đóng vai trò như một điều trị chống lão hóa cho làn da của bạn. Nó hỗ trợ giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và nếp nhăn. Chất chống oxy hóa cao của nó làm cho nó tuổi hợp lý bất chấp đặc trị làm đẹp. Vitamin E có trong dầu hỗ trợ nuông chiều làn da và phục hồi độ đàn hồi. Làn da của bạn sẽ cảm thấy nhẹ hơn và khỏe mạnh hơn như là kết quả của việc sử dụng nó.

    Để sử dụng tinh dầu cọ nguyên chất như một phương thuốc đẩy lùi lão hóa, massage vài giọt phách lối và cổ trước lúc đi ngủ. Hãy chắc chắn rằng khuôn mặt của bạn được sạch sẽ trước lúc bạn thực hiên các dầu.

    5. chăm sóc làn da

    Nếu bạn là một người bị tình trạng da khô như eczema hoặc bệnh vẩy nến, sau đó tinh dầu cọ là một trong những chất giữ ẩm tốt nhất cho bạn. Da khô là flaky và bị kích thích rất đơn giản khi bạn dùng sản phẩm tổng hợp. tinh dầu cọ sẽ cung cấp dinh dưỡng sâu mà không gây kích ứng da của bạn. Các axit béo và vitamin E là tốt nhất hỗ trợ làn da bị hư hàn gắn. làn da mỏng manh của bạn cần các kết cấu tinh khiết được tìm thấy tự nhiên trong dầu cọ nguyên chất.

    Để sử dụng như một loại kem giữ ẩm, chỉ cần áp dụng dầu để làn da của bạn và xoa nhẹ từ từ để tối đa hóa tiêu thu. Da khô và bị kích thích của bạn sẽ chữa lành và vươn lên là mượt mà hơn .

    6. Dưỡng môi

    Môi bị khô, nứt nẻ và đau, đặc biệt là trong mùa đông lạnh tháng. Thay vì đạt cho một son dưỡng môi, hãy trải nhiệm sử dụng tinh dầu cọ thay thế. Chà 1 hoặc 2 giọt vào đôi môi của bạn để hỗ trợ chữa lành khô. massage nhẹ và lau sạch bất kỳ dầu dư thừa.

    Nắng và gió cũng làm hỏng đôi môi của bạn; hãy thử sử dụng tinh dầu cọ nguyên chất là một liệu pháp môi quanh năm cho đôi môi mềm mại hơn và dày hơn một chút. tinh dầu cọ làm cho một xử lý môi tuyệt vời và có khả năng được thay thế tốt nhất cho thanh chap của bạn.

    Theo tacdungcuatoiden.blogspot.com
    Last edited by dongocnguyetanh; 24-07-2017, 07:21 PM.
Đang tải...
X