Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Xem bói bài khi bị phản bội bạn sẽ ra sao ?

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Xem bói bài khi bị phản bội bạn sẽ ra sao ?

    Cảm giác tồi tệ nhất của một người yêu chân thành, một người dành tất cả tình cảm, niềm tin vào một người nào đó mà chỉ nhận lại được hai chữ ” phần bội ” thật tồi tệ. Khi đó họ có thể đánh mất niềm tin vào cuộc sống. Nếu là bạn bạn sẽ như thế nào khi bị người mình tin tưởng nhất phản bội. Bạn sẽ có cách ứng xử ra sao ? Xem boi bai ngay để có thể đoán được bạn sẽ như thế nào nhé !

    1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.
    2. Tự hỏi thầm bản thân “Khi bị phản bội, mình sẽ phản ứng ra sao?”.
    3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

    Lựa chọn 1: Ace of Cups
    Mềm lòng dễ tha thứ
    Thần bài cho biết bạn thuộc nhóm những người sống hoàn toàn dựa vào tình cảm. Bạn có cuộc sống tình cảm, tâm hồn rất phong phú. Thậm chí, sự nghiệp sau này sẽ gắn bó với văn chương, chữ nghĩa. Bạn nhìn đâu trong thế giới thực tại cũng thấy sự mỏng manh, cần bảo vệ. Do đó, trước bất kỳ quyết định nào bạn đều đặt lòng thương cảm lên hàng đầu.
    Lựa chọn 2: Knight of Swords
    Tha thứ không có trong từ điển của bạn
    Bốc được lá bài này cho thấy, bạn sống quá lý trí, hầu như không có khái niệm mềm yếu trước bất kỳ khó khăn nào. Bạn đạt được thành quả như hiện tại, thậm chí rất thành công trong tương lai, đều dựa vào nỗ lực của chính bạn. Do vậy, gai góc là bản chất trong con người thật của bạn.
    Lựa chọn 3: The Hermit
    Niềm tin là vĩnh cửu
    Bạn sống khép kín, nội tâm và có rất ít mối quan hệ thực sự khăng khít như tri kỷ. Nói cách khác, để tạo dựng được niềm tin ở bạn khó chẳng khác nào đi qua vài quả núi. Tuy vậy, khi đã có sợi dây giao tiếp bền chặt, bạn sẽ đặt niềm tin tuyệt đối ở bạn bè.
    Lựa chọn 4: The Priestess
    Xử lý mềm mỏng, cứng rắn
    Bạn cân bằng được cả hai yếu tố, tình cảm và lý trí. Trước hoàn cảnh bị phản bội, bạn sẽ xem xét kỹ lưỡng mối quan hệ giữa hai người, nguyên nhân và động cơ khiến họ quay lưng với bạn. Từ đó sẽ đưa ra phán quyết phù hợp.

    Xem boi tinh yeu ngay để bạn có thể khám phá những điều thú vị về tình yêu của bạn ngay nhé.
Đang tải...
X