Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Mua may rua xe nên chú ý một vài chi tiết sau

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Mua may rua xe nên chú ý một vài chi tiết sau

    Nếu đang muốn trang bị một chiếc máy rửa xe, bạn có thể dễ dàng mua được ở rất nhiều nơi nhưng để mua được máy phù hợp với công việc dễ. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy bơm rửa xe của các thương hiệu khác nhau, đòi hỏi người mua phải có kinh nghiệm và đầu tư thời gian tìm hiểu mới có thể mua được loại máy phù hợp - sung ban oc xe may. Sau đây chúng tôi đưa ra một số thông tin khách hàng cần quan tâm khi chọn mua máy.

    Áp suất máy

    Một trong những sai lầm mà nhiều người gặp phải là quá quan trọng đến áp suất thay vì áp lực nước phun. Hãy lưu ý một số điều sau để có lựa chọn tốt nhất:

    Áp lực nước phun sẽ tạo ra sự khác biệt lớn vì nó quyết định tốc độ nước. Có nhiều loại áp lực nước phun: loại có tốc độ 330 lít/giờ là tốc độ trung bình của những dòng máy phun rửa cao áp nhỏ, những dòng máy lớn có thể có tốc độ 460-600 lít/giờ.

    Áp suất của máy phun rửa áp lực quyết định khả năng của máy nhưng không có nhiều lựa chọn về áp suất như với áp lực nước phun
    Quan sát và tìm hiểu về kích thước của máy

    Nhìn chung, máy phun áp lực loại nhỏ (khoảng 372 x 156 x 256 mm) được thiết kế để vệ sinh những khu vực và món đồ dùng nhỏ, loại máy lớn hơn (349 x 436 x 878 mm) dành cho những khu vực lớn như tường, lối đi, xe tải. Vì thế, trước tiên bạn cần biết nhu cầu của gia đình mình, cộng với một số yếu tố khác để cân nhắc như sau:

    Bạn có cần phải di chuyển máy trong quá trình làm vệ sinh nhiều không? Những loại máy nhỏ thường dễ di chuyển xung quanh trong khu vực chật chội hoặc góc khuất, nhưng áp lực phun của chúng nhỏ hơn, thường chỉ thích hợp cho nhu cầu gia đình. Còn với những khách hàng làm dịch vụ hay sử dụng thường xuyên, liên tục thì nên chọn các loại máy bơm rửa xe có áp lực lớn hơn.








    Loại có công suất mạnh nhất được chạy bằng ga, nhưng đa số các hộ gia đình thường hướng đến loại máy phun rửa cao áp chạy bằng điện vì nó có thể cắm ở bất cứ nơi đâu mà không gây nguy cơ cháy nổ do khói. Vì lí do này mà loại máy chạy bằng điện cũng thân thiện hơn với môi trường mặc dù loại máy chạy bằng ga ít tốn nước hơn.

    Dây phun

    Khi bạn đang tìm cách dùng máy phun rửa áp lực, bạn cũng sẽ nhận thấy là loại ống phun cũng là một trong những yếu tố khác biệt lớn.

    Các loại ống dẫn trong, rất tiện lợi trong việc phát hiện ra những chỗ bị tắc và thông tắc áp lực nước phun ngay khi có vấn đề. nhưng nhược điểm của các loại ống trong lại dễ bị ánh nắng chiếu vào, do đó tảo biển có thể mọc ở những nơi ẩm ướt bên trong, gây tắc ống phun.

    Về ống dẫn đục chắn ánh nắng mặt trời giúp hạn chế tảo biển phát triển và giữ cho ống phun luôn sạch. Bạn nên cân nhắc loại ống đục nếu bạn sống ở vùng nhiều ánh nắng.

    Khi đã xác định rõ nhu cầu vệ sinh cụ thể, bạn sẽ biết loại máy phun áp lực cần mua.

    Hãy chú ý đến áp suất, áp lực nước phun, loại ống phun và loại máy dùng điện hay dùng gas.

    Những mẫu mã nhỏ được thiết kế phù hợp để vệ sinh những khu vực nhỏ, những mẫu mã lớn hơn sẽ dành cho những khu vực có kích thước lớn


    Khách hàng có nhu cầu về máy rửa xe vui lòng liên hệ qua:

    SĐT: 0974-885-125

    Website:thiebig20.vn

    Địa chỉ công ty : Số 6 ngõ 15 đường Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, HN








Đang tải...
X