Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Condotel là gì? Các Condotel nổi tiếng nhất hiện nay tại Quy Nhơn

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Condotel là gì? Các Condotel nổi tiếng nhất hiện nay tại Quy Nhơn


    Condotel là gì? Đây có lẽ là từ khóa đang có tốc độ tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Đây là loại hình đầu tư mới mang đến nhiều lợi nhuận cũng như nhiều lợi ích. Condotel là loại hình bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp hay còn gọi là căn hộ du lịch. Condotel được kết hợp với 2 loại hình dịch vụ là cho thuê và nghỉ dưỡng. Ngoài việc sở hữu nó trong việc thư giãn cùng mọi người trong gia đình. Bên cạnh đó nó còn đóng vai trò là nguồn thu nhập phụ cho chính chủ nhân sở hữu từ việc cho thuê.



    Một trong những Condotel hiện nay tại nước ta.


    Khái niệm của Condotel? Đây là từ viết tắt của 2 từ condo và hotel. Condotel là sản phẩm lai giữa dịch vụ căn hộ và khách sạn. Nó mang nhiều ưu điểm tổng hợp của 2 loại hình bất động sản. Với tính năng là 1 căn hộ, khi sở hữu một condotel thì khách hàng sẽ được xác lập chủ quyền, với việc coi nó là 1 phần tài sản cố định của mình. Tuy nhiên khác với căn hộ thông thường, trong thời gian không sử dụng các bạn có thể toàn quyền trong quyết định cho thuê. Bằng cách này các bạn có thể liên hệ với chủ đầu tư, các bạn sẽ được chia lợi nhuận trong thời gian cho thuê.

    Cách thức hoạt động Condotel là gì?

    Condotel là tổ hợp hoạt động của 2 loại hình bất động sản nên condotel vừa có các hoạt động của một khách sạn và vừa có chức năng hoạt động của một căn hộ. Cụ thể như Condotel có những chức năng của một khách sạn đúng nghĩa. Condotel có hệ thống đặt phòng và các dịch vụ khách sạn khác như hồ bơi, câu lạc bộ sức khỏe, hộp đêm, nhà hàng, cửa hàng và các dịch vụ tiện ích khác. Điểm khác của Condotel với khách sạn đó chính là nó sẽ thuộc toàn quyền sở hữu của khách hàng. Khách hàng có thể toàn quyền quyết định phương thức sử dụng của căn hộ cho mục đích là nghỉ dưỡng hoặc cho thuê trong thời gian mình không sử dụng.

    Chức năng của căn hộ hiện hữu trong căn hộ du lịch condotel là gì? Khách sạn căn hộ được thiết kế với đầy đủ các tiện ích bếp, phòng khám, phòng ngủ… Tại đây các bạn có thể sử dụng đầy đủ các dụng cụ cần thiết cho việc nấu ăn. Đây sẽ là hình thức mang lại những trải nghiệm mới trong phong cách sống cũng như tận hưởng những giá trị ẩm thực của du khách khi lưu trú tại đây. Tuy nhiên việc sở hữu condotel cần phải có một đơn vị đứng ra giải quyết các vấn đề như việc điều hành căn hộ. Cũng như giải quyết việc cho thuê cũng như hoạt động hàng ngày của căn hộ du lịch.




    Tiện ích rất tuyệt vời là điểm đặc trưng của Condotel.



    Condotel hiện đại và sang trọng nhất hiện nay

    Cùng với việc phát triển mạnh như hiện nay của loại hình dịch vụ căn hộ du lịch. Các tập đoàn bất động sản lớn trong nước đã mạnh dạn nghiên cứu và phát triển loại hình dịch vụ này. Bên cạnh đó nhằm nâng cao thêm những chất lượng dịch vụ trong loại hình kinh doanh du lịch đang rất phát triển tại nước ta thời điểm này. Một trong những loại hình dịch vụ căn hộ du lịch hiện đại ngày nay chính là dự án TMS Quy Nhơn. Đây là một dự án mang nhiều ý nghĩa nhất của loại hình dịch vụ căn hộ du lịch. TMS Quy Nhơn là minh chứng cho sự phát triển ngày một cao của những dự án condotel.

    TMS Quy Nhơn là dự án rất nổi bật tại thành phố Quy Nhơn, nơi đây được xem là địa điểm lý tưởng trong việc phát triển của ngành du lịch của nước ta. Dự án quy mô với hơn 42 tầng, 1 tầng hầm là dự án có chiều cao tương đối tại khu vực. Kết hợp với nhiều tiện ích nhằm mang đến một nơi lý tưởng để sinh sống, làm việc và học tập.




    Dự án TMS Quy Nhơn đang có những sức hút đặc biệt.



    TMS Quy Nhơn là câu trả lời thích hợp nhất cho câu hỏi condotel là gì? Nó là dự án được mong đợi nhất mà nhà đầu tư đang trông chờ. Hy vọng trong tương lai gần sẽ có nhiều những dự án condotel được xây dựng. Nâng cao được chất lượng cũng như dịch vụ của ngành du lịch tại nước ta.

    Mời các bạn xem chi tiết bài viết tại: Condotel là gì? Các condotel nổi tiếng nhất hiện nay tại Quy Nhơn
Đang tải...
X