Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

LG 7 đã ra mắt mới đây

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • LG 7 đã ra mắt mới đây

    Theo trang ETNews của Hàn Quốc, LG nhiều bản lĩnh sẽ reviews mẫu điện thoại cảm ứng flagship 2018 khoảng 15 tháng sau thời điểm trình làng LG G6 hồi tháng 2/2017. Mặc dù, thời gian biểu này hợp với những có phát ngôn trước đây của người sử dụng về sự sẽ không tuân thủ chặt chẽ chu kỳ cho ra đời thiết bị mới hàng năm.

    Xem tiếp: https://baonguoiviet.com.vn/thoi-su/khoa-hoc-doi-song

    Việc trì hoãn ngày lên kệ không phải là chuyển đổi duy nhất so với Hãng LG G7. ETNews cho biết, đơn vị phân phối còn dự định mở bán mẫu điện thoại thông minh đầu bảng thế hệ tiếp theo sau này với giá giá thành cao hơn thiết bị nhiệm kỳ trước đó - LG G6 là 100.000 Won (tương đương 94 USD). Điều đó đồng nghĩa, giá thành lẻ của Hãng LG G7 hoàn toàn có thể lên đến mức hơn 800 USD. Trong những lúc đó, giá bán lẻ của LG G6 tại Thị Trường Mỹ dao động trong tầm từ 600 - 720 $ tùy theo từng nhà mạng.

    Theo các đồn đoán cách đây không lâu, người tiêu dùng sẽ phải tiêu tốn thêm gần 100 $ để nhận đc những đặc tính thời thượng mới ở LG G7. Máy được tin sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 mạnh nhất của Qualcomm bây chừ, màn hình hiển thị OLED với họa đồ thiết kế "tai thỏ" giống điện thoại iPhone X, viên pin 3.000 mAh cùng camera kép 16MP phối hợp trí thông minh nhân tạo (AI) ở mặt sau.

    Hãng LG tiếp tục để mất thị trường về mình những đối thủ Android khác như Hãng Samsung và Huawei. Hãng cũng đang đối mặt với nhiều áp lực ở phân khúc thiết bị giá khá mềm do sự trỗi dậy của các thương hiệu non trẻ, ví dụ như như OnePlus. Brand Name Hãng Nokia cũng đang tái công phá Thị Phần trái đất bằng những sản phẩm thuộc mọi phân khúc giá bán khác nhau.

    Tham khảo thêm: https://baonguoiviet.com.vn/thoi-su/khoa-hoc-doi-song
Đang tải...
X