Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Nguyên liệu giúp xóa hình xăm an toàn hiệu quả

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Nguyên liệu giúp xóa hình xăm an toàn hiệu quả

    Hình xăm là ghi lại dấu ấn cột móc mỗi người, nhưng chỉ trong vài phút bạn đưa ra quyết định vọi vàng của mình hình xăm có thể chưa đạt được yêu cầu bản thân. Vì thế bạn hãy tìm ngay các nguyên liệu giúp xóa hình xăm an toàn ngay tại nhà nhé!


    Có hình xăm xuất hiện trên cơ thể với nhiều lý do như đánh dấu cột móc quan trọng của mình.



    Nhưng vì nhiều yếu tố khách quan, nghệ nhân xăm không đúng yêu cầu bạn hoặc khi đó bạn vội vàng quyết định mà giờ lại muốn bỏ đi. Qua các công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay thì hình xăm có thể dễ dàng xóa bỏ được nhờ phương pháp hiện đại. Nhưng, có vài trường hợp vẫn bị tác dụng phụ nghiêm trọng như sẹo, vết thương,...


    Vì thế hôm nay chúng tôi xin giới thiệu nguyên liệu giúp xóa hình xăm an toàn tại nhà


    Cà chua

    Cà chua có chứa axit nhỏ, vừa đủ để dùng lên da mà không gây hại về tiêu cực, vừa tốt đến sức khỏe, làm đẹp da và tận dụng được làm nguyên liệu xóa xăm tại nhà.



    Cách thực hiện:


    Cắt cà chua thành lát mỏng rồi chà xát trực tiếp lên hình xăm.

    Áp dụng mỗi ngày 1 lần nhé.

    Mật ong


    Mật ong có tính kháng viêm và tẩy tế bào chết hiệu quả, kết hợp 2 yếu tố này với nhau khiến hình xăm mờ đi và biến mất. Vì thế khi xóa hình xăm khi kết hợp mật ong sẽ là sự chọn lựa hợp lý cho người nào có nhu cầu.



    Mật ong là nguyên liệu giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, thích hợp để làm nguyên liệu xóa hình xăm nhanh không mất nhiều thời gian.


    Cách thực hiện:


    Chà xát mật ong lên vị trí hình xăm trong 10 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Thực hiện mỗi ngày đến khi hình xăm đạt đi độ mờ như bạn muốn.

    Nha đam

    Mọi người điều biết rằng nha đam giúp khử trùng và kích thích tái tạo tế bào da hiệu quả, vì thế có nhiều người áp dụng nha đam trong việc xóa hình xăm lại nhanh chóng.


    Nha đam giúp kích thích tái tạo tế bào da vô cùng nhanh, khi dùng nha đam để xóa hình xăm tốt, ngoài ra còn giúp tái tạo lại tế bào mới.


    Cách thực hiện:


    Rửa sạch lá nha đam tươi, cắt bỏ lá và răng cưa cạo lấy gel ra bát dùng. Làm sạch da và tẩy tế bào chết vùng da chứa hình xăm, sau đó thoa nhẹ phần gel chuẩn bị trong 10 phút theo hình tròng trên hình xăm đẻ xóa đi Sau cùng rửa lại bằng nước mát mang lại hiệu quả tốt hơn.

    Hỗn hợp muối và chanh


    Khi áp dụng cách này bạn sẽ hơi xót lúc ban đầu, vì chanh có axit nhẹ tẩy rửa và làm mờ hình xăm đơn giản. Ngoài ra, muối giúp sát khuẩn nhẹ nhàng cho da và ngăn ngừa khả năng viêm nhiễm khi xóa hình xăm tại nhà.


    Chanh và muối kết hợp cho những ai có nhu cầu xóa hình xăm tại nhà, an toan lại mang công dụng hiệu quả cao.


    Cách thực hiện:

    Hòa tan muối với nước cốt chanh lượng hỗn hợp vừa đủ rồi thoa lên vùng hình xăm, bạn sẽ thấy hiệu quả rất bất ngờ.


    Thực hiện mỗi ngày giúp mang lại kết quả cao ngoài ra kết hợp dưỡng da để hiệu quả tốt hơn.

    Giấm táo


    Giám táo giúp loại đi tế bào chết, làm mờ đi các hắc tố thâm sạm trên bề mặt da hiệu quả. Nên thích hợp việc xóa xăm trên da.


    Cách thực hiện:


    Dùng giấm táo trộn thêm chút bột lúa mì tạo thành hỗn hợp sệt, sau đó đắp hỗn hợp này lên vùng xóa xăm trong 30 phút.

    Nên thực hiện 3 lần kiên trì trong thời gian dài màu mực xăm sẽ dần mờ đi.

    Mơ muối

    Thành phần vitamin, axit tự nhiên trong mơ, khi kết hợp chung muối giúp tan rã màu mực xăm, đẩy chúng ra ngoài đường bài tiết. Vì thế, sau thời gian chăm chỉ thực hiện bạn giúp cảm nhận hiệu quả bất ngờ về việc làm mờ hình xăm này.


    Mơ muối ngoài là nước giải khát ngon trong ngày hè, mà chúng còn là nguyên liệu đẹp da, xóa xăm an toàn hiệu quả.


    Cách thực hiện:

    Lấy nước mơ muối lau nhiều lần trên vùng xăm cần xóa. Tinh chất trong dung dịch này giú mực xăm mờ đi hẳn, làn da được cải thiện đồng màu với vùng da xung quanh.

    Thực hiện mỗi ngày để kết quả mang lại nhanh hơn nhớ kết hợp chung việc dưỡng da.


    Xem thêm http://www.kienthuclamdep247.com/201...m-an-toan.html

Đang tải...
X