Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Công nghệ xử lý nước thải công nghiệp

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Công nghệ xử lý nước thải công nghiệp

    Chính hỗn hợp nước thải này chảy qua một bể cây giống bông. Dưới tác dụng của chất kết tụ và hệ thống khuấy với tốc độ chậm hơn, cặn bã sẽ di chuyển, va chạm, dính và hình thành các trầm tích có kích thước và trọng lượng lớn hơn bông. trầm tích ban đầu, tạo điều kiện lắng đọng trầm tích. Nước và hỗn hợp bông trong bể kết tụ làm cho bông tự chảy vào bể lắng.

    Bùn trong hỗn hợp nước thải được giữ lại ở đáy bể lắng. Bùn được bơm qua bể bùn, nước sau khi bùn tách vào các bồn chứa trung gian và sau đó được bơm vào bể SBR. Ở đây, oxy hóa VSV sẽ sử dụng chất hữu cơ để tăng trưởng. SBR là một bể kết hợp giữa bể aerobic và bể trầm tích để không cần bùn.

    Nước được thu thập trong bể SBR được bơm qua bể lọc áp suất nhiều lớp: sỏi, thạch anh và than hoạt tính để loại bỏ các hợp chất hữu cơ hòa tan, các nguyên tố vi lượng, các chất khó phân huỷ hoặc không phân huỷ sinh học. Nước thải sau khi đi qua bể lọc sẽ đi qua bể khử trùng. Nước sau khi đi qua bồn khử trùng đáp ứng yêu cầu thải vào nguồn tiếp nhận theo quy định của pháp luật hiện hành.

    Bùn trong bể bùn được bơm qua băng tải bùn đai để loại bỏ nước, giảm thể tích bùn. Các cặn khô được thu thập và xử lý định kỳ bởi các cơ quan chức năng. Trong bể chứa bùn, không khí được cung cấp cho bể để tránh mùi hôi do sự phân hủy sinh học của chất hữu cơ.

    Xem thêm : http://xulynuocthaino1.com/
    Xử lý nước thải theo công nghệ MET. Chuyên xử lý nước công nghiệp, dân dụng, xử lý nước giếng khoan
Đang tải...
X