Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Cổng lăng mộ đá có tác dụng như thế nào?

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Cổng lăng mộ đá có tác dụng như thế nào?


    Quả thực, mô hình cổng mẫu lăng mộ đá đẹp ko còn xa lạ đối với người tiêu sử dụng Việt Nam, thế nhưng xu hướng này vẫn không ngừng hot và nhận được đánh giá cao từ phía các bạn. chọn lọc thiết kế cổng lăng mộ đá giá rẻ góp phần trình bày tấm lòng thơm thảo, thành kính của người còn sống đối với người quá cố.

    Vai trò của cổng lăng mộ đá.



    Cổng lăng mộ đá là 1 trong các bộ phận ko thể tách rời của khu lăng mộ.

    Theo quan niệm phong thủy, cổng mẫu lăng mộ đá đẹp là 1 trong các bộ phận ko thể tách rời của khu lăng mộ. Thiết kế này được xem là lối vào sinh khí và sự giao thoa giữa nội khí với ngoại khí. Điều này sẽ mang tới sự bình yên cho nơi an nghỉ cuối cùng của người đã khuất.

    Bên cạnh đó, việc chọn lọc cổng lăng mộ đá còn làm cho hạn chế sự xâm nhập của gia súc và xâm lấn không gian của khu lăng mộ đá. Nếu phong thủy cổng lăng mộ đá tốt sẽ giúp con cháu có rất nhiều vượng khí, tài lộc, phúc đức và hạnh phúc. Ngược lại, vị trí này không tốt sẽ gây ra các rủi ro, không may mắn cho gia chủ.

    Những mô hình cổng mẫu lăng mộ đá đẹp.
    • Cổng lăng mộ đá giá rẻ thường xây liền và có lan can đá bao quanh. mẫu thiết kế này đơn giản bao gồm 2 cột đá và đèn đá.
    • Mô hình cổng lăng mộ đá gồm các trụ cột được chạm khắc tinh xảo. Xu hướng này có 4 trường cột lớn và đảm bảo thẩm mỹ, bền chắc nhất cho cấu trúc cổng vào.
    • Vị trí cổng lăng mộ đá có thể được thiết kế làm bậc tam cấp tạo lối lên khu lăng mộ đá. Hai bên của bậc thềm đá được chạm trổ, điêu khắc 2 con rồng đá. Mô hình này mang tới sự sang trọng, bề thế của khu lăng mộ đá.

    Công ty đá mỹ nghệ Gia Hưng cung cấp khối mộ đá chất lượng, mọi thông tin xin liên hệ qua

    Hotline: 0985.207.111

    Website: http://damynghegiahung.net/lang-mo-da/
    Last edited by conan2509; 30-03-2017, 08:25 PM.
Đang tải...
X