Thông báo

Sụp đổ
Không có thông báo nào được nêu ra.

Cần bán vì kèo khung thép nhẹ ,vì kèo thép mái nhà lợp ngói

Sụp đổ
X
  • Bộ lọc
  • Thời gian
  • Hiển thị
Xóa tất cả
Bài viết mới

  • Cần bán vì kèo khung thép nhẹ ,vì kèo thép mái nhà lợp ngói

    Vì kèo khung thép nhẹ - Vì kèo mái ngói 0982409679



    Chúng tôi đã tìm hiểu và nhìn nhận ra các nhược điểm của hệ mái truyền thống từ đó tìm một loại vật liệu khắc phục được những nhược điểm cơ bản và quan trọng là vẫn giữ được những tinh Hoa của đất Việt . Với vật liệu thép mạ gồm 55% nhôm, 43,5% kẽm và 1,5 % silicon. Chính nhờ hơn 50% nhôm trong kết cấu mà trọng lượng của mái nhà trở nên nhẹ và chắc bền hơn. Đồng thời nhờ kết cấu có 43.5% kẽm giúp vật liệu dẻo dai và cứng cáp hơn, với 1.5% Silicon được kết hợp với nhôm tạo ra một lớp đúc chất lượng cao giúp cho vật liệu chống thấm và chống rỉ tốt hơn các vật liệu thông thường khác.


    Vì kèo thép mạ hợp kim nhôm kẽm cho mái nhà lợp ngói,được các kỹ sư xây dựng, kiến trúc sư thiết kế khuyến cáo là nên sử dụng cho các công trình từ công nghiệp, dân dụng, khu nhà liền kề hay những khu resort, nhà biệt thự.

    Kèo thép mái ngói mạ kẽm Với những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm công nghệ Australia (Úc), đảm bảo các kiến trúc về sự tự do sáng tạo kiểu kiến trúc mái mà vẫn không sợ bị ảnh hưởng đến vấn đề thi công thực tế. Chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu, kiểu kiến trúc mái từ truyền thống tới hiện đại mang đến cho bạn một mái ngói cùng không gian mái tốt nhất




    Với kết cấu mái lợp ngói được sử dụng Hệ khung kèo thép nhẹ đạt được những ưu điểm :

    - Kèo thép mái ngói mạ kẽm: Trọng lượng sản phẩm hoàn thiện khoảng 10-15kg/m2, nhẹ hơn 25 lần so với mái đổ bê tông và nhẹ hơn 3 lần so với thi công kèo bằng sắt đen.

    - Chống gỉ sét hoàn hảo: Kèo thép mạ hợp kim nhôm kẽm bảo hành 20 năm chất lượng thép chống gỉ. Lớp mạ nhôm kẽm bên ngoài có tác dụng chống lại sự ăn mòn của môi trường bên ngoài lên sản phẩm. Cường độ cao chịu lực đạt tới G550 từ bên trong giúp sản phẩm dẻo dai và chịu được tải trọng lớn




    - Chống mối mọt và thân thiện với môi trường: Vấn đề mối mọt quý khách hoàn toàn không phải lo lắng, không ô nhiễm môi trường, không sử dụng hóa chất độc hại nên việc phải tốn kinh phí cho công tác bảo trì hàng năm là bằng không. Khả năng tái lắp ghép sau khi sử dụng cao, vật liệu dư thừa đều được tái sử dụng và không bị lãng phí.

    - Thiết kế chuyên nghiệp : Sử dụng phần mềm chuyên dụng trong thiết kế vì kèo thép mạ hợp kim đảm bảo tiêu chuẩn thiết kế của Australia (úc) AS4600-1996 hay của Anh BS5995-2000. Thời gian thiết kế nhanh chóng và đảm bảo kết cấu chịu lực.

    - Thi công Kèo thép mái ngói mạ kẽm mái nhanh chóng: Các cấu kiện đã được chuẩn bị sẵn từ trước và sẵn sàng được lắp ghép tai công trình. Vì kèo thép mạ trọng lượng nhẹ Liên kết hoàn toàn bằng Vít liên kết, bát liên kết L, tắc kê nở và hoàn toàn không dùng mối hàn nên việc lắp dựng trở nên dễ dàng và nhanh chóng mà không lo lắng bị cháy nổ do các tia lửa điện từ mối hàn gây ra.






    Mặt khác thép mạ TTTRUSS® phù hợp với tất cả các loại mái,từ hệ khung kèo 2 lớp ( hệ rui mè thông thường và công trình không sử dụng không gian mái) đến hệ khung kèo 3 lớp (với công trình muốn sử dụng không gian mái phía trên để làm phòng thờ,nhà kho,...),với cả kết cấu mái bê tông lợp ngói...và ứng dụng được tất cả mọi công trình dự án nhà nước,dự án tư nhân,resort,biệt thự,nhà dân...Với sự linh hoạt trong các ứng dụng nên hệkhung thép nhẹmái ngói TTTRUSS® của Khang Gia Việt là sự lựa chọn hoàn hảo nhất

    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

    CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI KHANG GIA VIỆT

    Add: Số 29/3 KP2,Phường An Phú,TX.Thuận An,Tỉnh Bình Dương

    Tel : 0650 379 6891 - Fax : 0650 379 6892

    Webside : http://www.thepmaviet.com - https://hekeomaingoi.blogspot.com


    Phone : 0982 409 679 (Ms Hoa)

    Email : kgv@thepmaviet.com

    Qúy khách sẽ nhận được giá tốt nhất cũng như sản phẩm đúng chất lượng với

    cam kết bảo hành lợp mạ chống gỉ sét lên tới 20 năm!

    "Vững chắc ngôi nhà Việt " - Mái nhà bạn là phương châm của chúng tôi!!!
Đang tải...
X